เนิร์สเซอรี ไม่รับเลี้ยงเด็กหญิง 2 ขวบ เพราะใบหน้าผิดรูป แถมไล่ไปทำศัลยกรรม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1581/7907575/child-russia-nursery-refused.jpgเนิร์สเซอรี ไม่รับเลี้ยงเด็กหญิง 2 ขวบ เพราะใบหน้าผิดรูป แถมไล่ไปทำศัลยกรรม

    เนิร์สเซอรี ไม่รับเลี้ยงเด็กหญิง 2 ขวบ เพราะใบหน้าผิดรูป แถมไล่ไปทำศัลยกรรม

    2019-09-26T11:42:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ศูนย์รับเลี้ยงเด็กเล็ก หรือ เนิร์สเซอรี แห่งหนึ่งในสาธารณรัฐบาชคอร์โตสถาน ของประเทศรัสเซีย ปฏิเสธรับเลี้ยงดูเด็กหญิงอายุ 2 ขวบคนหนึ่ง เพราะมีใบหน้าผิดรูป และอ้างว่า เด็กหญิงคนนี้จะทำให้เด็กคนอื่นๆ กลัว ทั้งยังกล่าวกับพ่อแม่เด็กหญิงคนนี้ว่า ให้ไปทำศัลยกรรมเสียก่อน ถึงจะยอมรับเลี้ยง

    เด็กหญิงคนดังกล่าวมีกะโหลกศีรษะที่กว้างกว่าปกติ ทั้งยังมีหน้าผากกว้าง ขณะเดียวกันกระดูกนิ้วมือและนิ้วเท้าบางนิ้วบิดเบี้ยวและพันกันด้วย

    ครอบครัวของเด็กหญิงรายนี้เผยว่า พยายามนำลูกสาวไปทำศัลยกรรมแล้ว แต่ก็ถูกเลื่อนมาโดยตลอด และแม้ว่าองค์กรการกุศลท้องถิ่นชื่อ "สายรุ้งแห่งความดี" คอยช่วยคุยกับเนิร์สเซอรีอยู่ก็ตาม แต่เนิร์สเซอรีแห่งดังกล่าวก็ไม่ยอมรับเลี้ยง

    หลังจากเรื่องนี้ได้รับการรายงานผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่รัฐก็ให้ความสนใจและกำลังสอบสวนอยู่ว่า พนักงานเนิร์สเซอรีคนไหนที่ไม่ยอมรับเลี้ยงเด็กหญิงคนนี้ และจะดำเนินการตามกฎหมายกับเนิร์สเซอรีแห่งดังกล่าวด้วย

    นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ก็กำลังหาที่อยู่ใหม่ให้กับครอบครัวนี้ด้วย เพราะบ้านที่อยู่ทุกวันนี้ไม่มีน้ำใช้ กระทั่งเตาปรุงอาหารและระบบทำความร้อนก็ไม่มี ซึ่งนายราดีย์ คาบิรอฟ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารของสาธารณรัฐบาชคอร์โตสถาน บอกว่าจะย้ายให้ไปอยู่ที่ใหม่ให้ทันก่อนฤดูหนาวจะมาถึง

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :The Sun

    ภาพ :Central European News