หนุ่มเครียดเรื่องงาน วงจรปิดจับนาทีเดินลงน้ำกุดป่อง แล้วไม่ขึ้นมาอีกเลย

หนุ่มเครียดเรื่องงาน วงจรปิดจับนาทีเดินลงน้ำกุดป่อง แล้วไม่ขึ้นมาอีกเลย

หนุ่มเครียดเรื่องงาน วงจรปิดจับนาทีเดินลงน้ำกุดป่อง แล้วไม่ขึ้นมาอีกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพนาที ชายหนุ่มเดินดุ่มๆ ริมน้ำกุดป่อง ก่อนหายไปในน้ำไม่ขึ้นมาอีก กระทั่งพบเป็นศพเสียชีวิต คาดเครียดปัญหาการงาน โทรสั่งเสียน้องสาวเอาไว้

(21 ก.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ต. สุขุม ถาวร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองเลยดีว่า พบเห็นชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ที่ริมน้ำสาธารณะกุดป่อง อ.เมืองเลย ก่อนจะเดินลงน้ำกุดป่องและไม่กลับขึ้นมาอีกเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย นักประดาน้ำมูลนิธิสว่างคีรีธรรม สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย กู้ภัยเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำได้ลงน้ำงมหาร่าง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างเสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ ได้นำร่างขึ้นมาไว้บนฝั่ง ทราบชื่อคือ นายธณะโชติ อายุ 22 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 100 พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ของผู้เสียชีวิตจอดเอาไว้อยู่

จากการสอบถามญาติๆ ของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายธณะโชติ เคยเข้ารับผ่าตัดสมองมาและทำงานอยู่บริษัแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย กระทั่งเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา มีปัญหาเรื่องงาน จึงเกิดอาการน้อยใจและคิดมาก

โดยช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายธณะโชติได้โทรศัพท์พูดคุยกับน้องสาว พร้อมกับสั่งเสียให้มารับศพด้วยเพราะจะฆ่าตัวตาย ก่อนจะพิมพ์ข้อความบอกในกลุ่มแชทกับเพื่อนๆ ด้วย

แต่ทางด้านน้องสาวและเพื่อนๆ เข้าใจว่า นายธณะโชติ น่าจะไม่ได้ตั้งใจและลงมือทำจริงๆ แต่ด้วยความสงสัยทางญาติจึงออกตามหา กระทั่งมาพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ข้างๆ ศาลเจ้าพ่อกุดป่อง

จึงเชื่อว่า นายธณะโชติ ไม่น่าจะพูดเล่นแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ มาตรวจสอบและเจอศพในที่สุด

พ.ต.ต. สุขุม ถาวร พงส. ได้ดูกล้องวงจรปิดที่ศาลเจ้ากุดพ่อป่อง พบผู้เสียชีวิตขี่รถเข้ามาจอดที่ข้างศาลตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ จากนั้นได้เดินเล่นโทรศัพท์มือถือและเดินข้ามสะพานไปอีกฝั่งของท่าน้ำ

จากนั้นเดินลงจากสะพานไปยืนอยู่ริมน้ำตอใกล้ตอม่อสะพานอยู่สักครู่ ก่อนจะเดินลงไปในน้ำและหายไป โดยไม่กลับขึ้นมาอีกเลย ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook