หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งหรู โดนตรวจจับความเร็ว เช็กประวัติเจอหมายจับเพียบ

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งหรู โดนตรวจจับความเร็ว เช็กประวัติเจอหมายจับเพียบ

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งหรู โดนตรวจจับความเร็ว เช็กประวัติเจอหมายจับเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ตั้งด่านตรวจจับความเร็ว รวบหนุ่มใหญ่ขับรถเก๋งคันหรู ขับมาด้วยความเร็วสูงผิดกฎหมาย ก่อนเช็กประวัติเจอหมายจับ 7 หมายทั่วประเทศ

เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.ธนนท์ โตงิ้ว ผกก.2 บก.ทล. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. เพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจสอบและเฝ้าระวังผู้กระทำผิดกฎหมายในพื้นที่รับผิดชอบ จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ศิลา กฤตานุสาร รอง สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ รวม 10 นาย ตั้งจุดตรวจควบคุมความเร็ว บนถนนหลวงหมายเลข 37 (บายพาสปราณบุรี-ชะอำ) หลักกิโลเมตรที่ 34 ขาล่องใต้ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

แต่ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ขับเข้าด่านมายังจุดตรวจ มุ่งหน้าไปพื้นที่อำเภอปราณบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารถคันดังกล่าว ฝ่าฝืนป้ายจำกัดความเร็ว จึงได้ส่งสัญญาณให้รถคันดังกล่าวหยุดรถเพื่อทำการตรวจสอบ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและทำการออกใบสั่ง ทราบชื่อคนขับรถต่อมาคือ นายธนกฤต อายุ 52 ปี

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบชื่อ-นามสกุลและเลขประจำตัวประชาชนของนายธนกฤต ปรากฏว่าพบว่ามีชื่อติดอยู่ตามหมายจับของศาลจังหวัดต่างๆ รวม 7 หมาย โดยส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นหมายจับเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงและยักยอกทรัพย์ นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เบื้องต้น นายธนกฤต ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่รับว่าตนเองเป็นผู้มีชื่อและนามสกุลตรงกันกับผู้ต้องหาในหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกดำเนินคดีตามหมายจับนี้มาก่อน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จึงประสาน สน.เตาปูน มี พ.ต.ท.คมไพร ทองลาด สว.สส.สน.เตาปูน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน มารับตัวผู้ต้องหาตามหมายจับไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook