"ลาล่า" ควง "เล็ก เจษฎา" ประกาศความสัมพันธ์ เคลียร์ประเด็นคบสร้างกระแส

"ลาล่า" ควง "เล็ก เจษฎา" ประกาศความสัมพันธ์ เคลียร์ประเด็นคบสร้างกระแส

"ลาล่า" ควง "เล็ก เจษฎา" ประกาศความสัมพันธ์ เคลียร์ประเด็นคบสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดสำหรับคู่สาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม และ หนุ่ม เล็ก เจษฎา ล่าสุดฝ่ายชายถือฤกษ์งามยามดี ทำบุญ บริษัท เลอ ลุกซ์ คอสเมติกส์ จำกัด ที่ปลุกปั้นมากับมือ ที่ รามอินทรา 40 สาวลาล่าก็มาอยู่เคียงข้างช่วยเป็นแม่งาน จนโดนแซวว่าเหมือนซ้อมรับแขกงานแต่งงาน งานนี้เลยพลาดไม่ได้ต้องให้ทั้งคู่มาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์ในตอนนี้ว่าพัฒนาไปถึงคำว่าแฟนหรือยัง พร้อมเคลียร์ประเด็นที่คนมองว่าทั้งคู่คบกันเพราะอยากสร้างกระแสขายผลิตภัณฑ์ของตัวเองทั้งคู่จะว่าอย่างไรบ้าง

วันนี้ ลาล่า มาเป็นกำลังใจให้ด้วย?
ลาล่า "วันนี้เราก็ดีใจกับพี่เขาที่ประสบความสำเร็จ ในเรื่องธุรกิจ เราก็อยู่ข้างๆ ดูเขาทำงาน ก็ไม่อยากให้เขาเครียดมาก เราก็เล่นตลกให้เขาดู จะได้หายเครียด (หัวเราะ)"

นอกจากกำลังใจ เรามีส่วนช่วยอะไรบ้าง?
ลาล่า "ก็มาช่วยดูเรื่องเพจ ว่าทำอย่างไรให้ดูน่าติดตามยิ่งขึ้น ไม่ได้เป็นพีอาร์เต็มร้อย แค่มาช่วย เพราะปัจจุบันโซเชียลก็มีเยอะขึ้น เขาก็จะมีปรึกษาว่าคลิปนี้เป็นอย่างไร ถ้าตัดต่อออกมาจะน่าสนใจไหม"

แล้วคิดอย่างไรที่พี่เล็กโชว์คลิปวาบหวิว?
ลาล่า "เราชอบ (หัวเราะ) เรามีความรู้สึกว่า ณ ปัจจุบัน ทุกคนก็มีการนำเสนอแตกต่างกันไป วันนี้เราจะไม่ห้ามในสิ่งที่ชอบ ถ้าชอบก็สนับสนุน คนมักอยากดูก็ปล่อยให้ดูกันไป แต่ถ้าวาบหวิวเกินไปเราก็จะอยู่ข้างๆเตือนกันในสิ่งที่เยอะเกินไป"

แค่ไหนถึงเรียกว่าเยอะ?
ลาล่า "(หัวเราะ) ก็ตรงนั้นอ่ะเนอะ อย่าเยอะเกินไป ก็เบาๆ หน่อย เขาก็เตือนเราเรื่องอย่าเยอะเกินไปเรื่องเล่นกับผู้ชายอยู่ ก็สลับกัน"

พอมีข่าวคบกัน คนก็ไม่ค่อยอิน คนมองว่าสร้างกระแส?
เล็ก "ถามว่าสร้างกระแสไหม ไม่ได้สร้าง วันนี้ที่ทุกคนมาก็จะเห็นว่า ผมมีงานทำทุกวัน ทั้งเรื่องของออฟฟิศ งานส่วนตัว และเรื่องครอบครัวอีกแทบจะไม่มีเวลาเลย"

ทำไมถึงถูกตาต้องใจกัน?
เล็ก "ผมรู้จักกับลาล่ามานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน คือเจอกันมานานมากตั้งแต่งานไปผับ ก็เลยเริ่มต้นในวันที่14 ก.พ. เป็นโอกาสที่ผมขอคุยกับเขา"

เล็ก-ลาล่า

ลาล่า ตกใจไหม ที่เขามาขอคุย?
ลาล่า "เราก็ตกใจ มันเริ่มจากการที่เราเจอกันบ่อยๆ เขาอาจจะเห็นเราขี้เล่น วันหนึ่งก็เลยเซอร์ไพร์สด้วยดอกกุหลาบขอมาคุยกับเรา เราก็งง เพราะปกติเพื่อนๆ ก็มาเล่น มาคุยกันขำๆ เราก็เลยคิดว่าเขามาขำๆ กับเราหรือเปล่า"

เล็กชอบลาล่าที่ตรงไหนบ้าง?
เล็ก "ถามว่าชอบเขาตรงไหน คือผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด ผมคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง เขาคุยเรื่องตลกมาเราก็แฮปปี้แล้ว"

เวลาลงรูปคู่ แต่หลายคอมเม้นท์มักไม่เห็นด้วย?
เล็ก "ผมก็บอกเขาว่าอ่านได้แต่อย่าเก็บเอามาคิดเพราะเราจะให้คนทั้งโลกมาคิดกับเราในแง่บวก มันเป็นไปไม่ได้หรอก"

แต่เหมือนรูปคู่ของเราจะมีผลิตภัณฑ์ของเล็กแอบแฝงอยู่?
ลาล่า "อันนี้เราก็ห้ามไม่ได้นะ ถ้าถามจริงๆ ถ้าเรามีของอยู่ในมือ เราสามารถหยิบมาใช้ได้ ไม่ใช่เฉพาะผลิตภัณฑ์ของพี่เล็ก แต่น้ำปลาร้าของลาล่า เดี๋ยวพี่เล็กก็ต้องรีวิว (หัวเราะ) และเรายังเคยคุยกับเขาว่าเราจะมาทำคลิปแซ่บๆ กันไหม"

เรายืนยันว่า เราคบกับไม่ได้แฝงการโปรโมทสินค้า?
ลาล่า "ไม่หรอกค่ะ เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ที่เราทำ มันเป็นสินค้าที่เราทำ เราอยากเอาสินค้าทั้งครีมและปลาร้ามาอยู่ด้วยกัน มันก็เหมือนบุคลิกของเราสองคน ความแซ่บมาเจอกับความนิ่มๆ ถ้ามาอยู่ด้วยกันมันจะเป็นไง
เล็ก : ขนาดเมื่อคืน ผมยังบอกให้เขามาร์คหน้าหนาๆ เพื่องานวันนี้เลย (ยิ้ม)"

ล่าสุดเล็กเพิ่งเซอร์ไพร้ส์วันเกิดลาล่า?
เล็ก "จริงๆ ผมตั้งใจจะให้เขาอยู่แล้ว เพราะเขามาช่วยงานผมเยอะแยะ เลยถือโอกาสเดือนเกิด เลยเอาของเซอร์ไพร์สให้เขาก่อน ผมก็เลยให้เป็นเงินดีที่สุด เพื่อให้เขาเอาไปซื้อของที่ต้องการได้"

คู่เราหวานกันบ่อยไหม?
ลาล่า "เราบังคับให้เขาหวาน (หัวเราะ) เรามีความรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงขี้บ่น เวลาเรามีอะไร เราก็จะมาบ่นให้เขาฟัง และเขาก็จะอืมกลับมา เหมือนเขาเป็นคนคอยปลอบใจเรามากกว่า และเวลาเขารู้สึกเหนื่อยกับการทำงาน เราจะเป็นฝ่ายเอ็นเตอร์เทนเขามากว่า"

สถานะวันนี้คืออะไร?
ลาล่า "(หัวเราะ) อย่างที่ลาล่าเคยบอกไป เรามีความรู้สึกว่าแฟนจำกัดคำมากเกินไป แต่เราเป็นเพื่อน พี่ น้องหรือ คนพิเศษ มันสามารถคบกับได้ยืดยาว แต่ถ้าวันนี้เราบอกว่าเราเป็นแฟนกันนะ หมายถึงเราจะมีเจ้าข้าวเจ้าของกัน มีความรู้สึกว่าถ้าเราทำอะไรไป เราลำบากจังเลย ถ้าวันนึงไปด้วยกันไม่ได้ เราจะรู้สึกเจ็บ ดีไม่ดีอาจจะโกรธกัน ไม่มองหน้ากันเลยก็ได้ แต่ถ้าวันนี้เรามีสถานะแบบนี้เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนพิเศษแบบนี้ ลาล่าว่ามันมากกว่าแฟนอีกนะ มันจะรักษาสถานะภาพตรงนี้ได้ยืดยาว"

เล็ก-ลาล่า

แต่ระหว่างเราคบกัน มันจะมีคอมเม้นท์ในแง่ลบของเล็ก ตรงนี้เราจัดการมันยังไง?

ลาล่า "ไม่นะ และไม่ใช่แค่คอมเม้นท์นะ ซึ่งคนที่เม้นท์เองก็ไม่รู้จักพี่เล็ก เราอยู่ข้างๆ พี่เล็ก เรารู้ว่าเขาเป็นใคร เขากำลังทำอะไรอยู่ เราอยู่ข้างๆ พี่เขา เราก็ต้องเชื่อใจพี่เขา และสิ่งที่พี่เขาทำให้เรา เขาทำดีกับเราด้วย ซึ่งคอมเม้นท์เหล่านั้นเขาเป็นใครก็ไม่รู้ และเราก็ไม่รู้จักเขา อีกอย่างเราก็ไม่รู้ว่าญาติโกโหติกา เขาสั่งสอนมายังไง และพิมพ์แต่ละอย่างมาเจ็บๆ แซ่บๆ คันๆ มาทั้งอวัยวะเลย ด่าเราทุกส่วน แรกๆ เราก็รู้สึกแย่ แต่พี่เล็กเขาก็คอยปลอบใจเรา ซึ่งพอเรามาเจอเขา คำตอบมันก็อยู่ตรงหน้านี่แล้วไง ไม่จำเป็นต้องไปเอาคำตอบจากนักเลงคีย์บอร์ด และแรกๆ เราก็จะจัดการเวลาเขาเม้นท์มา เราก็เป็นมนุษย์นะ เราก็จัดกลับไป เวลาเขาด่าอวัยวะมา เราก็อยากด่าอวัยวะกลับไป แต่พอด่าไปแล้ว มันมีความรู้สึกกับตัวเองว่าทำไม เราร้ายจัง มันดูไม่เป็นนางเอก (ยิ้ม) หลังๆ ก็พยายามเบาๆ ลง เราต้องปล่อยผ่านให้ได้ อันไหนเชียร์มาเราก็ขอบคุณ"

เล็ก "ในส่วนของผม ผมไม่ค่อยอ่านสักเท่าไร เรายังบอกเขาเลยว่าอย่าไปอ่านเลย มันกระทบจิตใจเรา เราจะเป็นฝ่ายเบา"

อย่างเล็กหวงว่าไม่อยากให้ลาล่าไปอ้อแอ้กับผู้ชายคนอื่นเยอะ?
เล็ก "จริงๆ มันเป็นบุคลิกของเขา แต่ถ้าลดลงมาได้นิดนึงก็คงดี จะดูน่ารักมากกว่านี้ เพราะเวลาคนอื่นมองเข้ามา เขาไม่รู้ว่าเรามีเจตนาอะไร ทำไมถึงทำแบบนั้น ซึ่งจริงๆ เขาแค่เล่น แต่คนมองว่าอาจจะไม่เล่นหรือเปล่า" 
ลาล่า "เป็นการทำงานทั้งนั้น (เสียงสูง) เพราะถ้ามีปัญหาจริงๆ เราจะคุยกันทุกเรื่อง ชอบหรือไม่ชอบ ก็จะบอกกันเลย" 
เล็ก "แต่เขาจะเป็นคนขี้นอยด์ง่าย เจออะไรมาก็จะคิดมาก แม้ภายนอกจะดูตลก แต่กลับไปบ้านก็ร้องไห้"
ลาล่า "เรามีความรู้สึกว่าเรารักทุกคน เราเกิดมาจากกระแสที่ทุกคนรักเรา ฉะนั้นทุกการตอบรับที่เรารับเข้ามามันบวกๆ พอบางครั้งมาเจอลบ เราตกใจ ช็อค"

คบกันมาขนาดนี้ มองอนาคตยังไงบ้าง?
เล็ก "สำหรับอนาคต ถ้าเราทำทุกวัน ให้มันเป็นวันที่ดีไปเรื่อยๆ อนาคตมันก็ต้องดีแน่นอน"

แต่เห็นชุดวันนี้ นึกว่างานหมั้น?
เล็ก " (ยิ้ม) อันนี้แค่ซ้อมครับ"

 >>สายเปย์ตัวจริง "ลาล่า" ยิ้มแก้มปริ "เล็ก เจษฎา" ทุ่มหนักเซอร์ไพรส์วันเกิด

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ลาล่า" ควง "เล็ก เจษฎา" ประกาศความสัมพันธ์ เคลียร์ประเด็นคบสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook