มะนาว ศรศิลป์ ลั่นไม่ใช่ดาราผลไม้รสเปรี้ยว ต้นเหตุ แม่พีช "ส้ม ชนัดดา" หย่าร้าง

"มะนาว ศรศิลป์" ลั่นไม่ใช่ดาราผลไม้รสเปรี้ยว ต้นเหตุ แม่พีช "ส้ม ชนัดดา" หย่าร้าง

"มะนาว ศรศิลป์" ลั่นไม่ใช่ดาราผลไม้รสเปรี้ยว ต้นเหตุ แม่พีช "ส้ม ชนัดดา" หย่าร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้านางเอกสาวช่อง 7 มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ถูกระบุว่าเป็นดาราผลไม้รสเปรี้ยวลือหึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ แม่ส้ม ชนัดดา หย่าร้างกับ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และได้รับเงินค่าเลี้ยงดูกว่า 100 ล้านบาท

เรื่องราวดังกล่าวยังคำยืนยันอย่างชัดเจนว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ในแวดวงไฮโซและแวดวงบันเทิงต่างให้ความสนใจมากเพราะทั้งคู่คือคุณพ่อคุณแม่ของพระเอกสุดหล่อเพิ่งโสด พีช-พชร จิราธิวัฒน์  

ล่าสุด มีประเด็นร้อนกระตุกต่อมเผือกของชาวเน็ตอีกแล้ว หลังเพจดัง เจ๊เผือก ได้แฉปมเหตุเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าต้นเหตุของการหย่าร้างของ แม่ส้ม ชนัดดา นั้นมาจากดาราสาวสังกัดช่องมากสี มีชื่อเล่นเป็นผลไม้รสเปรี้ยว ซึ่งจากการเดาชื่อผลไม้ของชาวเน็ตเรียกว่าขนกันมาทั้งสวนเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือ มะนาว ศรศิลป์ ที่ถูกเอ่ยถูกพาดพิงด้วย 

เรื่องร้อนๆ แบบนี้ทำให้นางเอกสาว มะนาว ศรศิลป์ ไม่อาจนิ่งนอนใจได้จนต้องอัดคลิปออกมาชี้แจงโดยบอกว่า "ไม่ว่างนะคะไม่ว่าง ไม่ใช่ด้วยนะจ๊ะ เดากันมั่วเลยจ้า"  

เป็นอันว่าเคลียร์แล้วนะจ๊ะ ก็จะไปใช่ได้อย่างไรเพราะหวานใจตัวจริงของ มะนาว ศรศิลป์ ก็คือ ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรโอฮา เลอเฟินในลีกเบลเจียนเฟิสต์ดิวิชัน บี ของประเทศเบลเยียมและทีมชาติไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มะนาว ศรศิลป์" ลั่นไม่ใช่ดาราผลไม้รสเปรี้ยว ต้นเหตุ แม่พีช "ส้ม ชนัดดา" หย่าร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook