ไอ้หื่นเดินดุ่มๆ มาอุ้มหลานสาว 3 ขวบไปต่อหน้ายายทวด พาเข้าบ้านแก้ผ้าหวังข่มขืน

ไอ้หื่นเดินดุ่มๆ มาอุ้มหลานสาว 3 ขวบไปต่อหน้ายายทวด พาเข้าบ้านแก้ผ้าหวังข่มขืน

ไอ้หื่นเดินดุ่มๆ มาอุ้มหลานสาว 3 ขวบไปต่อหน้ายายทวด พาเข้าบ้านแก้ผ้าหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านช่วยกันรุมจับ ไอ้หื่นฉุดเด็ก 3 ขวบ กลางวันแสกๆ จับเด็กถอดเสื้อผ้าหวังข่มขืน เคราะห์ดีชาวบ้านมาเจอช่วยทัน

(10 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เพจดัง(ฮักอำนาจ) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ชายหื่นบุกบ้านแก้ผ้าหวังข่มขืน แต่ชาวบ้านช่วยได้ทัน” หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบไปยัง สภ.เมืองอำนาจเจริญ ทราบว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายโรคจิตพยามจะข่มขืนเด็ก ที่ บ้านโคกสว่าง ม.4 ต.ห้วยไร่ อ.เมืองอำนาจเจริญ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และผู้ใหญ่บ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนโทรแจ้ง 191 จากนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ 

ต่อมาเวลา ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ บ้านโคกสว่าง ต.ห้วยไร่ อ.เมืองอำนาจเจริญ โดยได้พบกับ นางกองศรี อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นยายทวดของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า เมื่อช่วงของวันนี้ ขณะที่ตนกำลังจะไปทำบุญที่วัดในหมู่บ้าน เมื่อเดินออกจากบ้านได้ไม่ไกลนัก น้องเอ หลานวัย 3 ขวบ ได้วิ่งตามมาพร้อมกับร้องบอกว่ายายจ๋าหนูขอไปด้วย จึงได้หยุดรอ พอหลานมาถึงจึงได้เดินต่อเมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งรูปร่างผอม ผิวสีออกเหลือง ยืนอยู่ใกล้ๆ กับเสาไฟฟ้าข้างทาง เมื่อตนเดินมาใกล้ถึงจุดที่ชายคนดังกล่าวยืนอยู่ ตนจึงได้ดึงมือหลานหลบให้พ้นทางกลัวว่าจะไปชนกับชายคนดังกล่าวเข้า

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เดินมาตัดหน้าและอ้อมมาหาน้องเอ ทันใดนั้นก็อุ้มน้องเอขึ้น และเดินเข้าไปหลังบ้านที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ต.ห้วยไร่ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเสถียร  ตนตกใจมากจึงตะโกนว่า “เอ้าจะเอาหลานฉันไปไหน ฉันจะรีบไปวัดเอาหลานฉันคืนมา” แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจและเดินหายเข้าไปหลังบ้าน ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เคราะห์ดีที่มี นายเสถียร เจ้าของบ้านยืนอุ้มหลานเดินเล่นอยู่ใกล้ๆ นายเสถียรจึงตะโกนขึ้นว่า “เฮ้ยนั้นจะเอาเด็กไปไหน แล้วเอาเข้าไปในบ้านกูทำไม”

จากนั้น นายเสถียร จึงเดินเข้าไปในบ้านและตะโกนเรียกหลานชายที่นอนอยู่บนบ้าน จากนั้นชายหลานชายที่อยู่บนบ้านก็รีบลงมา และก็เกิดการยื้อหยุดฉุดกระชากกัน โดยนายเสถียรได้ล็อกคอ ชายคนดังกล่าว ออกมาจากหลังบ้าน ในสภาพเปลือย และควบคุมตัวไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน แต่ในระหว่างที่ควบคุมตัวไปผู้ก่อเหตุได้ดิ้นหลุดจากการล็อกและวิ่งหลบหนี จากนั้นชาวบ้านในหมู่บ้านจึงได้ช่วยกันออกตามหาจนไปเจอขณะที่กำลังเดินอยู่ข้างทาง เส้นทางระหว่างบ้านโคกสว่างไปยังบ้านหัวนา และได้ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้มารับตัวไปที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญโดยที่ น้องเอ ก็เดินออกมาในสภาพไม่ใส่เสื้อผ้าและร้องให้ตลอดเวลา ตนจึงรีบเข้าไปโผกอดหลานด้วยความตกใจกลัว ต่อมาชาวบ้านและญาติจึงได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.อำนาจเจริญ เพื่อตรวจร่างกาย

ด้าน ร.ต.อ.อนันต์ คำเลิศ รอง สว.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร้อยเวร ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุและได้ควบคุมผู้ก่อเหตุ มาที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ และจากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายมงคล อายุ 32 ปี เป็นชาวบ้านหัวนา ต.ห้วยไร่ อ.เมืองอำนาจเจริญ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กันกับหมู่บ้านที่เกิดเหตุ

โดยในเบื้องต้น ได้ตั้งข้อหา 4 ข้อหา ได้แก่ 1.พรากผู้เยาว์ 2.พรากไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และ 4.เสพยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุยังอยู่ในหว่างการสอบสวน และจากการตรวจสอบของแพทย์พบว่า เด็กยังไม่ทันได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศเนื่องจากมีชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านส่วนใหญ่ยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะในหมู่บ้านไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ชาวบ้านจึงต่างพากันหวาดกลัว และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ให้ได้รับโทษสูงสุดตามกฎหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook