ไปไม่ถึงตลาดนัด ย่าหลานขี่รถปาดตัดหน้า กระบะเบรกไม่อยู่ชนร่างปลิว

ไปไม่ถึงตลาดนัด ย่าหลานขี่รถปาดตัดหน้า กระบะเบรกไม่อยู่ชนร่างปลิว

ไปไม่ถึงตลาดนัด ย่าหลานขี่รถปาดตัดหน้า กระบะเบรกไม่อยู่ชนร่างปลิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสะเทือนใจกลางถนน ย่าเสียชีวิต หลานสาวบาดเจ็บ หลังขี่รถจะไปตลาดนัดยามเย็น แต่ไม่ทันระวังด้านขวา ปาดหน้ารถกระบะเบรกไม่ทัน โดนชนท้ายร่างลอยตกกระแทกพื้น

(7 ก.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์นคร ภาชนะพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางเล็ก อายุ 65 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพใบหน้าและตามลำตัวมีแผลถลอก ใกล้กันมีร่างเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ขาและใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีชมพู จอดล้มตะแคงอยู่ริมขอบเกาะกลางถนน โดยที่ด้านท้ายมีรอยชนเสียหายเล็กน้อย ห่างกันประมาณ 120 เมตร พบรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพกันชนหน้าและแผ่นป้ายทะเบียนมีรอยชนเสียหายเล็กน้อย ขณะที่พื้นถนนมีรอยล้อรถเบรกเป็นรอยดำติดพื้นถนนเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน โดยมีหลานสาวนั่งซ้อนท้ายอยู่ เพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดนัด ช่วงเกิดเหตุขี่อยู่ที่เลนซ้ายสุด กระทั่งมาจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เร่งเครื่องยนต์และขี่รถข้ามไปเลนขวา เพื่อเตรียมจะกลับรถ แต่ไม่ทันระวังทางขวา ทำให้รถกระบะที่มี นายณัฐนันท์ อายุ 47 ปี กำลังจะขับไปส่งสินค้า เหยียบเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรง

จากแรงกระแทกทำให้ร่างย่าหลานร่วงกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ ก่อนจะตกกระแทกพื้นถนน และไถลครูดไปกับพื้นถนนอย่างน่าสยดสยอง เป็นเหตุทำให้ผู้เป็นย่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่หลานสาวได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะ เนื่องจากต้องรอสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook