กระบะฝ่าฝนลื่นหลุดโค้งประสานงากระบะ ตายคาที่ 3 บาดเจ็บ 8

กระบะฝ่าฝนลื่นหลุดโค้งประสานงากระบะ ตายคาที่ 3 บาดเจ็บ 8

กระบะฝ่าฝนลื่นหลุดโค้งประสานงากระบะ ตายคาที่ 3 บาดเจ็บ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุกระบะชนกับกระบะเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บออกจากรถพบเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 8 ราย

ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุวรรณศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี ได้รับแจ้ง จากศูนย์สั่งการกู้ชีพลพบุรี ว่ามีอุบัติเหตุทางรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เส้นทางนิคม – โคกตูม จุดเกิดเหตุโค้งวัวนม บ้านหนองแฝกเหลื่อม ม.11 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงลงพื้นที่เกิดเหตุ ร่วมกับ อาสาร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว พบ รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ ชนประสานงารถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สภาพรถพังยับเยินทั้ง 2 คัน พบ มีผู้ติดภายในรถ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างจำนวน 3 ชุด เพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย จึงได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงสำหรับผู้บาดเจ็บประกอบด้วย รายที่ 1 น.ส.กมลพรรณ งามขำ 19 ปี (รพ.เมืองนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 2 นายสนั่น อายุ 52 ปี (รพ.พระนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 3 น.ส.ประไพ อายุ 44 ปี (รพ.เมืองนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 4 นางบุญมา อายุ 50 ปี (รพ.พระนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 5 นางสนิท อายุ 50 ปี (รพ.พระนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 6 หญิงไทยไม่ทราบชื่อ อาสานำส่ง (รพ.พระนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 7 หญิงไทยไม่ทราบชื่อ อาสานำส่ง (รพ.พระนารายณ์) กระบะวีโก้

รายที่ 8 เด็กหญิงไม่ทราบชื่อ รถกู้ชีพ รพ.พระนารายณ์ นำส่ง (รพ.พระนารายณ์) กระบะวีโก้

ส่วนผู้เสียชีวิตประกอบด้วย รายที่ 1 นางน้อม อายุ 64 ปี (นั่งหน้าซ้ายกระบะวีโก้) รพ.อานันทมหิดล รายที่ 2 น.ส.ณัฐฐิกา อายุ 31 ปี (คนขับกระบะวีโก้) รพ.อานันทมหิดล รายที่ 3 นายสุจินดา อายุ 28 ปี(คนขับกระบะดีแม็คซ์) รพ.อานันทมหิดล

จากการสอบสวนพบว่า ในช่วงขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาและเป็นช่วงทางโค้ง ทำให้ถนนอาจจะลื่นทำให้รถทั้ง 2 คันลื่นหลุดโค้งมาชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook