"เอ พศิน" เผยสาเหตุ หย่าภรรยาเด็กกว่า 22 ปี แพลนจดทะเบียนสมรสรอบสองแล้ว

"เอ พศิน" เผยสาเหตุ หย่าภรรยาเด็กกว่า 22 ปี แพลนจดทะเบียนสมรสรอบสองแล้ว

"เอ พศิน" เผยสาเหตุ หย่าภรรยาเด็กกว่า 22 ปี แพลนจดทะเบียนสมรสรอบสองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ได้เลิกรากับภรรยารุ่นน้อง แตงกวา จิราพร ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ เอ พศิน ได้ออกมาให้เปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยยอมรับว่าเซ็นใบหย่ากับภรรยาจริง แต่ที่ทำเพราะต้องการแก้เคล็ดเท่านั้น พร้อมแพลนจดทะเบียนสมรสรอบสองตามฤกษ์ที่ดูไว้คือช่วงปลายปี และจะจัดพิธีแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

“มันเป็นเรื่องของสายญาณที่เรากำลังจะสร้างบุญใหญ่ ทำเพื่อแก้เคล็ดครับ ผมจะสร้างเหรียญวิบากกรรมนาคราช แต่มันจะมีวิบากกรรมอะไรบางอย่าง ทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้ มันอธิบายยากครับสายญาณนี้ ผมจึงคิดว่าถ้ามันร้อนหนักก็ไปแก้เคล็ดกันก่อนดีกว่า เพราะเรื่องเอกสารต่างๆ ทำเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งตอนนี้ก็หายเคล็ดแล้วครับ (หัวเราะ)”

ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมใช่ไหม ?
“ยังอยู่ด้วยกันครับ ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม ผมว่าทำแล้วก็มีความสุขมากขึ้นนะครับ อย่างที่ทราบกันคนที่นับถือพญานาคจะมีวิบากกรรมเรื่องความรัก เราเลยคิดว่าก่อนจะเกิดวิบากเราชิ่งไปแก้เคล็ดกันก่อนดีกว่า ตอนนี้ที่จดทะเบียนสมรสเรายังไม่ได้แต่งกันนะครับ เดี๋ยวคราวหน้าเราคุยกับพ่อตาไว้ว่า ถ้าจดใหม่ก็จะแต่งให้เป็นเรื่องเป็นราว”

IG: apassinเอ พศิน ภรรยา และลูกชาย น้องเลโก้

แสดงว่าตอนนี้เราเซ็นใบหย่าไปแล้ว ?
“ใช่ครับ หย่าแล้ว และเดี๋ยวจดใหม่ เพราะฤกษ์ที่จดมันไม่ค่อยดีตอนนั้นผมเอาเร็วไว้ก่อน ต้องหาฤกษ์ที่ดีที่สุด ซึ่งฤกษ์ที่ดีที่สุดมันอยู่ปลายปีครับ เดี๋ยวไปจดอีกรอบที่บ้านเกิดเขาครับ”

เหมือนทำเพื่อความเชื่อล้วนๆ ?
“เมื่อก่อนไม่เชื่อนะ ตอนนี้เชื่อแล้ว ฤกษ์ยามเป็นเรื่องสำคัญมากๆ แม้แต่เบอร์โทรศัพท์ภรรยาหรือของผมเองก็จะเปลี่ยน ซึ่งผมไม่ได้เปลี่ยนเบอร์มาประมาณสิบกว่าปี ก็ต้องเปลี่ยน เพราะตัวเลขมีผลต่อชีวิตเหมือนกัน”

ที่บ้านว่ายังไงบ้านที่เรามีความเชื่อเรื่องนี้ เดี๋ยวหย่า เดี๋ยวจดทะเบียนสมรสใหม่ ?
“จริงๆ ใน 1 ปี มันจดได้ทุกวัน หย่าได้ทุกวันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของเอกสารครับ หลายๆ ครอบครัวเขาก็ไม่ได้แต่ง ไม่ได้จดทะเบียน แต่ก็อยู่ด้วยกันได้ เราก็มีปรึกษาผู้ใหญ่เหมือนกัน บางท่านก็ใช้วิธีนี้มา ซึ่งก็อยู่เย็นเป็นสุขมาถึงทุกวัน”

แบบนี้เตรียมแพลนมีลูกคนที่สองหรือยัง ?
“อาจจะมีก่อนจดก็ได้นะใครจะไปรู้ (หัวเราะ) ผมอยากได้ลูกสาวครับ แต่เราอยากจะให้เรื่องการเรื่องงานมันโอเคกว่านี้ก่อน”

>>"เอ พศิน" หาที่มาถ่ายรูปติดใบหน้าปริศนา ที่น้ำตกหน้าบ้าน

>>"เอ พศิน" งานเข้า ถูกถามนอกใจภรรยา นัดสาวอื่นมีสัมพันธ์นอกบ้าน จริงหรือ?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอ พศิน" เผยสาเหตุ หย่าภรรยาเด็กกว่า 22 ปี แพลนจดทะเบียนสมรสรอบสองแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook