"นาตาลี เดวิส" เปิดใจ ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน ถึงหน้าฝรั่งแต่ชอบพิธีแบบไทยๆ

"นาตาลี เดวิส" เปิดใจ ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน ถึงหน้าฝรั่งแต่ชอบพิธีแบบไทยๆ

"นาตาลี เดวิส" เปิดใจ ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน ถึงหน้าฝรั่งแต่ชอบพิธีแบบไทยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่ง นาตาลี เดวิส ที่เพิ่งจะควงแขนหวานใจหนุ่มนอกวงการ ณะ อิทธิกร เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ไปเต็มวันเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด นาตาลี เดวิส ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า จริงๆ ฤกษ์แต่งคือวันที่ 11 กันยายน โดยหมั้นช่วงเช้าและกินเลี้ยงต่อช่วงเที่ยงเลย แต่เธอมองว่าทุกอย่างมันจะดูรวบรัดเกินไป อาจจะทำให้ไม่มีเวลาทำพิธีสงฆ์อย่างเต็มที่ จึงเคลียร์วันที่ลงตัวเพื่อขอจัดพิธีสงฆ์แบบเต็มๆ ก่อน

ใกล้งานแล้วตื่นเต้นหรือยัง ?
“ตื่นเต้นหรือยัง ก็เริ่มมีนิดๆ ค่ะ แต่ช่วงนี้เหมือนอาจจะยังไม่พีคมาก เพราะอย่างที่บอกมันมีหลายอย่างให้เราต้องคิด ต้องสรุป ต้องทำไฟล์ เตรียมรูป นั่นนี่โน่น หลายอย่าง ทำรายละเอียดเองเกือบทุกอย่างเลยค่ะ เพลงในงานทุกเพลงคือเลือกกันเองหมด และรูปที่เอามารันก็เลือกกันแบบตาแฉะเลย มันก็ต้องเรียงตามเหตุการณ์ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นมาจนถึงปัจจุบัน”

ไม่ได้ใช้ออแกไนซ์ ?
“ไม่ใช่ไม่อยากใช้ออแกไนซ์ แต่บางทีอ่านพวกในเว็บบางคนเขาก็มีที่ทำเอง และเขาก็ดูเอ็นจอยกับสิ่งที่เขาได้ทำ และอีกหน่อยเผื่อมีใครมาปรึกษาเรา เราก็จะได้อธิบายได้ว่าขั้นตอนมันเป็นอย่างไร เผื่อเราจะช่วยเหลือคนอื่นได้ ก็สนุกดี แต่เหนื่อยนะคะ ถ้าจ้างได้ก็จะดีนะคะ ฤกษ์วันงานจะเป็นวันที่ 11 กันยายน แต่ว่าเป็นงานกลางวันค่ะ จะหมั้นช่วงเช้า และเป็นงานเลี้ยงกลางวันต่อ จัดที่พูลแมน King Power ค่ะ “

เห็นก่อนหน้านี้จัดพิธีไปแล้ว ?
“จริงๆ เป็นความตั้งใจของนาตาลีกับแฟน คือเป็นคนชอบเข้าวัดทำบุญด้วยกันอยู่แล้วทั้งคู่ เนื่องด้วยฤกษ์ของเรามันค่อนข้างบีบในวันจริง คือหมั้นเช้าและเลี้ยงเที่ยงต่อ ก็เลยกลัวว่าเดี๋ยวมีพิธีสงฆ์ในวันจริงก็อาจจะทำช่วงพิธีสงฆ์ได้ไม่เต็มที่ เหมือนเวลามันไม่พอ เลยคิดว่าหรือเราไปทำบุญที่วัดกันดีและพอดีโชคดีมีรุ่นพี่ของแฟนเขาดูพวกคิวพวกนี้ที่วัดอยู่ ก็โชคดีพี่เขาก็ให้มาให้ 2-3 วันให้เราเลือกว่าวันไหนที่เราจะลงตัว ก็เลยได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ”

“บางคนอาจจะหลงลืมไปเน้นช่วงปาร์ตี้ เน้นช่วงงานแต่ง แต่เรารู้สึกว่าอย่างคนไทยสมัยก่อนงานแต่งเขาจริงๆ แค่เหมือนเป็นพิธีสงฆ์ก็คือถือว่าการแต่งงานคือครบถ้วนแล้ว และเราก็รู้สึกว่าอย่างสมัยเรียนก็จะอยู่ตรงข้ามกับวัดสุทัศน์ แต่พิธีจัดที่วัดบวรนะคะ เราก็จะรู้สึกคุ้นเคยกับการไปวัด ไปเรียนกับพระอาจารย์ ไปเข้าแถว ด้วยความที่โรงเรียนเล็กก็ต้องไปเข้าแถวที่วัดบ้างบางวัน ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราแต่งงานทั้งทีก็อยากทำตรงพิธีสงฆ์ให้เต็มที่ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าฟิลลิ่งมันจะขนาดนี้ แต่พอได้เข้าไปนั่งทำพิธี ก็รู้สึกขนลุกไม่เหมือนกับที่เวลาเราไปนั่งฟังพระสวดปกติ มันเป็นอีกฟิลลิ่งหนึ่งเลยค่ะ”

 IG: nathalie_daviesนาตาลี เดวิส - ณะ อิทธิกร เข้าพิธีไทยแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่น

เราจะมีพิธีแบบไทยรดน้ำสังข์ไหม ?
“มีค่ะ เดี๋ยววันจริงจะมีค่ะ มีพิธีหมั้น สวมแหวนและรดน้ำสังข์ มีรับไหว้ผู้ใหญ่ จากนั้นก็เป็นงานเลี้ยงกลางวัน เป็นงานแต่งแบบไทยแท้ๆ เลยค่ะ หน้าฝรั่งแต่เป็นคนชอบอะไรแบบไทยๆ ชอบชุดไทย ตื่นเต้นมากค่ะ”

กับแฟนคบกันมานานหรือยัง ?
“ประมาณห้าปีครึ่งค่ะ เกือบ 6 ปี เขารับราชการค่ะ งานหนักแต่เขาก็ภูมิใจในงานที่เขาทำ และเราก็เห็นเขามาตั้งแต่เริ่มคบกัน 5-6 ปีที่ผ่านมา เขาก็ผ่านชีวิตการทำงานมาเยอะ เราเองก็ภูมิใจก็ เห็นว่าเขาเป็นข้าราชการที่ตั้งใจทำงาน 3 ปีแรกก็จะได้เจอกันปีละ 1-2 ครั้ง แต่ก็โอเคมันทำให้เราโตขึ้น เหมือนเขาก็ทำให้เรารู้จักกับการที่เราอยู่กับตัวเองได้ ไปกินข้าว ไปออกกำลังกายไปเดินห้าง ไปดูหนังคนเดียว คือเราต้องอยู่ได้จากการที่ต้องอยู่คนเดียว หรือจะอยู่กับเพื่อน คือไม่ต้องตัวติดกับใครตลอดเวลา ตอนนี้เขาย้ายกลับมาอยู่ไทยแล้วค่ะ ประมาณสองปีครึ่ง อยู่ที่กระทรวงการต่างประเทศ”

ถือว่าลงตัว ?
“ใช่ค่ะ โดยระยะเวลาและด้วยอายุด้วยก็ 32 แล้วก็ รู้สึกว่ามันน่าจะถึงเวลา พี่เขาจะโตกว่าปีหนึ่ง ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ถึงตอนที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานคือไม่ได้เซอร์ไพรส์เลย เพราะว่ามีคุยกันมาตลอดและเขาเป็นคนขี้เขินและเขาก็เซอร์ไพรส์อะไรไม่ค่อยเป็น โป๊ะแตกตลอด ก็เลยออกมาเป็นอีกฟิลหนึ่ง มันก็ดูเป็นธรรมชาติดี ตลกดี”

ธีมงานแต่งเป็นอย่างไร ?
“ธีมงานไม่มีค่ะ แม้แต่สีก็ไม่มี คือรู้สึกว่าอยากจะอำนวยความสะดวกให้กับแขกด้วยความสัตย์จริง คือรู้สึกว่าบางคนเวลาไปงานแต่งปวดหัวกันเรื่องเสื้อผ้าหรือสี เราก็รู้สึกว่าเขาอุตส่าห์มางานแต่งเรา เราก็ไม่ต้องไปบังคับอะไร พอมาถึงตอนนี้แค่รู้สึกว่าเขามางานเราก็ดีใจแล้ว จะใส่อะไรมาก็ได้ค่ะ แต่ต้องใส่มานะคะ”

หลังแต่งงานจะมีน้องเลยไหม ?
“จริงๆ ก็ตั้งใจนะคะ เพราะว่าเป็นคนชอบเด็กและเขาเองก็เป็นคนชอบเด็ก ก็รู้สึกว่าถ้าเราได้มีของเราสักคน สองคนก็คงจะดี ก็คิดว่าจะปล่อยมีเลยแบบธรรมชาติ เดี๋ยวดูว่าอะไรที่มันลงตัวตรงไหนยังไง”

>>เปิดภาพ "นาตาลี เดวิส" เข้าพิธีสงฆ์ อบอุ่นและเรียบง่าย เจ้าสาวในชุดไทยสวยมาก

>>"นาตาลี เดวิส" เผยคลิปแฟนขอแต่งงาน ขำน้ำตาไหลไม่เหมือนคู่ไหนจริงๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "นาตาลี เดวิส" เปิดใจ ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน ถึงหน้าฝรั่งแต่ชอบพิธีแบบไทยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook