"เสือ ดุสิต" รอดนอนคุก ยื่นเงิน 6 หมื่นได้ประกันพร้อมเพื่อนอีก 2 คน

"เสือ ดุสิต" รอดนอนคุก ยื่นเงิน 6 หมื่นได้ประกันพร้อมเพื่อนอีก 2 คน

"เสือ ดุสิต" รอดนอนคุก ยื่นเงิน 6 หมื่นได้ประกันพร้อมเพื่อนอีก 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือ ดุสิต" พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน รอดนอนคุก หลังศาลอนุญาตให้ประกันในวงเงิน 6 หมื่นบาท พร้อมใส่กำไลข้อเท้า EM เป็นการกักตัวแทน

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้ควบคุมตัว นายสัมฤทธิ์ หรือฉายา “เสือ ดุสิต” อายุ 33 ปี, นายวัชระ อายุ 22 ปี, นายอนนต์เศรษฐ์ อายุ 20 ปี, นายสัมภาษณ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ 1-4 คดีร่วมกันปล้นในบ่อนพนันไฮโล ย่านสะพานใหม่ มายื่นคำร้องฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 6 กันยายนนี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และจะต้องสอบพยานอีก 7 ปาก รวมถึงรอผลการพิมพ์รอยนิ้วมือ จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร กับผลตรวจอาวุธปืนบีบีกัน

โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ขณะที่ญาติของผู้ต้องหาที่ 1-3 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว พร้อมแจ้งความประสงค์ขอติดตั้งอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ หรือ กำไลข้อเท้า EM ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน โดยตีราคาคนละ 60,000 บาท พร้อมให้ติดกำไลข้อเท้า EM ส่วนผู้ต้องหาที่ 4 ไม่มีญาติหรือบุคคลใดมายื่นคำร้องและหลักทรัพย์ขอประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงควบคุมตัว ไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการนำตัวมาฝากขังนั้น ปรากฏว่ามีกลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหาจำนวนหนึ่ง เดินทางมาให้กำลังใจด้วย และเมื่อทราบว่าได้ประกันตัวก็รีบเข้าไปแสดงความยินดี

สำหรับผู้ต้องหาที่ 1-4 นั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ และร่วมกันกระทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.340 วรรคสอง , 392 ประกอบมาตรา 83 ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

>> เด้ง 4 เสือ สน.บางเขน สังเวยปมบ่อนสะพานใหม่
>> รวบแล้ว "เสือ ดุสิต" ยกพวกปล้นบ่อน เผย เจรจาคืนเงินไปแล้ว
>> แก๊งโจรบุกปล้นบ่อนไฮโลย่านสะพานใหม่ "เสือ ดุสิต" โผล่ยอมรับ ผมแค่ไปเอาเงินคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook