"พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" เผยข้อความแชททำให้เดือด

"พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" เผยข้อความแชททำให้เดือด

"พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" เผยข้อความแชททำให้เดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงขั้นบอกว่าเสียใจที่สุดตั้งแต่สร้างเด็กมา สำหรับ พจน์ อานนท์ หรือ พชร์ อานนท์ หลังจากที่มีปัญหากับเด็กในสังกัดอย่าง นิก คุณาธิป ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ทวงคืนสัญญาจากพจน์ จนทำให้มีการโพสต์ข้อความโต้กันไปมาอย่างดุเดือด 

ก่อนที่ล่าสุดทางด้านนิก ที่ดูเหมือนจะคิดได้และออกมาโพสต์ขอโทษ พจน์ อานนท์ รวมถึงขอร้องว่าไม่อยากให้ฟ้อง เพราะแค่อยากทำงานหาเงินเรียน 

"แล้วผมอยากจบเรื่องนี้จังครับผมเหนื่อย พี่พจน์มีบุญคุณกับผม ผมไม่เคยลืม ผมอาจจะมีอารมณ์บ้างหากทำให้พี่ไม่พอใจ ผมขอโทษ ผมยังเด็ก พี่พจน์อย่าฟ้องผมเลยนะครับ ผมแค่อยากทำงานหาเงินเรียนให้แม่ภูมิใจครับ ให้ผมได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดครับผมขอร้องพี่ "

และทางด้านพจน์ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะตนเองไม่ได้เป็นอย่างที่นิกโพสต์ รวมถึงเผยข้อความแชท รับเสียใจมากที่สุดตั้งแต่สร้างเด็กมา 

"ปรึกษาทนายความแล้ว ว่าลงได้อันไหนคือขอโทษ อันไหนคือความจริงใจ และอันไหนความจริง ไม่ได้แกล้งเด็กอายุ26 แต่จำเป็นต้องทำเพราะเราเป็นผู้ใหญ่เสียหายมากและคนเข้ามาด่าเราเยอะมาก ตัดสินกันเอาเองทำไมเราถึงขึ้น และให้อภัยไม่ได้ ในส่วนลึกแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาโพสต์ สะอึกมากเมื่อเรา อ่านข้อความนี้ เสียใจ เสียความรู้สึก รับไม่ได้ ทำดีกับเขาแล้วนี่คือคำตอบเหรอ ถามคนที่เข้ามาด่าเรานะ เสียใจมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่สร้างเด็กมา เข้าใจนะ FC ทุกท่านอย่าให้ลูกหลานของท่านเป็นคนแบบนี้นะ คนไทยเขาถือเรื่องแบบนี้มาก ใครเข้ามาด่าเรา FC เราช่วยสั่งสอนเขากลับที ขอบคุณครับ เสียใจจริงๆ"

รวมถึงเมื่อมีคนมาคอมเมนต์บอกว่าอยากให้น้องมาขอโทษพี่จัง พจน์ อานนท์ ก็ตอบกลับด้วยว่า "สายไปแล้ว"

>> "พจน์ อานนท์" ขอสาปส่ง โชว์หลักฐานโอนเงินให้ "นิก คุณาธิป"

>> ดราม่า! "นิก คุณาธิป" ทวงคืนสัญญา "พจน์ อานนท์" โต้กันดุเดือด

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" เผยข้อความแชททำให้เดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook