2 พี่น้องขับเก๋งเอายามาให้พ่อ เกิดเสียหลักถูกรถตู้สวนเลนเสยกลางคัน

2 พี่น้องขับเก๋งเอายามาให้พ่อ เกิดเสียหลักถูกรถตู้สวนเลนเสยกลางคัน

2 พี่น้องขับเก๋งเอายามาให้พ่อ เกิดเสียหลักถูกรถตู้สวนเลนเสยกลางคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2562 พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สว.สอบสวน สภ.หนองเสือ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาซากรถที่เกิดเหตุถนนเลียบคลอง 10 หน้าร้านขายน้ำแข็ง ม.6 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน ภข-3004 กทม.อยู่ในลักษณะขวางลำกลางถนนถูกรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ทะเบียน นค-5454 ปทุมธานี ชนเข้าที่กลางคันภายในห้องโดยสารของรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายติดอยู่ภายในรถเก๋ง หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างให้ความช่วยเหลือนายอัครพงษ์ ลิ้มไพโรจน์ อายุประมาณ 22 ปี ผู้ขับขี่ที่อาการสาหัสไม่ได้สติออกมาจากยานพาหนะก่อนนำตัวส่ง ร.พ.หนองเสือ ส่วนอีกรายซึ่งนั่งข้างคนขับเสียชีวิตติดคาซากทราบชื่อนายอนวัช ลิ้มไพโรจน์อายุ 18 ปี ทั้งสองรายเป็นพี่น้องกัน ห่างกันบริเวณกลางถนนพบรถเก๋งเบรกเป็นทางยาว

เบื้องต้นทราบว่า พี่น้องทั้งสองรายเพิ่งออกจากบ้านพักเพื่อเดินทางมาที่โรงพยาบาลหนองเสือเพราะมารดาโทรตาม เนื่องจากแพทย์ต้องการดูตัวอย่างยาที่พ่อรับประทานอยู่ขณะที่พ่อยังรักษาอาการป่วยอยู่ภายในห้องไอซียู ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนผู้ขับขี่รถตู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สว.สอบสวน สภ.หนองเสือ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานสอบปากคำพยานบุคคล เบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งคันเกิดเหตุมีการขับแซงรถด้านหน้าขึ้นมาก่อนจะโยกกลับช่องทางปกติ แต่ทันใดนั้นรถได้เกิดเสียหลักหมุนเคว้งไปในช่องทางรถสวนจนเกิดอุบัติเหตุถูกชนเข้ากลางคัน อย่างไรก็ตามจะได้สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมกันนี้ได้ประสานรถยกทำการยกรถออกนอกเส้นทางให้พ้นกีดขวางการจราจรและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook