"แน็ก ชาลี" ชวดเงินหลักล้าน บอกเหตุผลจากใจปฏิเสธทุกรายการที่ติดต่อมา

"แน็ก ชาลี" ชวดเงินหลักล้าน บอกเหตุผลจากใจปฏิเสธทุกรายการที่ติดต่อมา

"แน็ก ชาลี" ชวดเงินหลักล้าน บอกเหตุผลจากใจปฏิเสธทุกรายการที่ติดต่อมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้ใส่เสื้อสีเทาแสดงถึงความเป็นกลางไปร่วมชมคนดังต่อยมวยในรายการ 10 fight 10 ด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย เพียงมีกล้องจับไปที่ตนไม่กี่วินาที แต่กลับแย่งซีนทุกสิ่งอย่างเพราะความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง จนกลับกลายเป็นที่พูดถึงทั่วทั้งโลกโซเชียล

ยิ่งพอกระแสของ แน็ก ชาลี กลับมาโด่งดังอีกครั้ง ก็มีรายการต่างๆ ที่อยากจะเชิญไปร่วมพูดคุยอย่างล้นหลาม แต่งานนี้ แน็ก ก็ได้ปฏิเสธไปทั้งหมด รวมถึงโฆษณาครีมหรือยาบำรุงต่างๆ ที่นับรวมๆ แล้ว หากตนตอบรับหมดจะได้เงินสูงถึงหลักล้านเลยก็ว่าได้

ซึ่งล่าสุด แน็ก ชาลี ได้โพสต์คลิปที่ทำเอาใจหายไปหมด เนื่องจากเห็นลูกกิ้งก่าคล้ายนอนตายอยู่ แต่เจ้าตัวก็ได้อธิบายในคลิปว่า ไม่ต้องตกใจ นี่คือลูกกิ้งก่ากำพร้าแม่ที่ถูกแมวคาบไปรับประทาน แต่โชคดีที่ไข่อยู่ในช่วงการฟักได้พอดี และที่เห็นนอนนิ่งอยู่นั้นยังไม่ตาย แต่เป็นเพียงการฝึกให้ผ่อนคลาย อีกทั้งยังหวังว่าวันหนึ่งกิ้งก่าทั้ง 3 ตัวนี้จะกลับมาหาบ้าง

 

จากนั้น แน็ก ชาลี ได้เขียนแคปชั่นอธิบายถึงเหตุผลที่ตนปฏิเสธการไปออกรายการทั้งหมด โดยเผยว่า

“สวัสดีครับ ขอจริงจัง วันนี้ผมไม่ตลกนะ 555 ก่อนอื่นต้องขอโทษสื่อทุกที่ รายการทุกรายการ และผู้ใหญ่ทุกคนที่ผมไม่ได้ไปถ่ายรายการให้ หรือไม่ให้มาที่บ้านแม้แต่ที่เดียวเลย ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ยิ้มสักนิดส่งซิกให้สักหน่อย นั่นเพลง!!!”

“เอาจริงผมจะจริงจังละนะ เชื่อไหม 3 วันที่ผ่านมา งานติดต่อผมเข้ามาผมกล้าพูดว่า ถ้าผมรับทุกอย่างผมได้หลายล้านมากๆ แต่ผมไม่รับเลย ณ ตอนนี้ ผมไม่มีตังค์เลยนะครับ ที่ผมกำลังนั่งพิมพ์อยู่แต่ผมมีความสุขมากที่ผมไม่ได้รับเลย บวกกับลังเลว่าถ้ารับตอนนี้ผมคงมีตังค์ซื้อของเล่นปล่อยกุ้งปล่อยปลาได้แล้ว ผมจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจจากใจผมจริงๆ หากจะเลิกติดตามหรือไม่ชอบผมก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าเลย555”

“1. ผมไม่รับรายการเลยหรือสัมภาษณ์ แม้แต่ที่เดียว เพราะว่า ผมไม่อยากออกไปพูดซ้ำๆ เรื่องเดิมๆซ้ำกันเป็น 100 ที่ และหากผมรับที่หนึ่ง แต่ผมไม่ไปให้อีกที่หนึ่ง ผมก็รู้สึกเกรงใจ เลยคิดว่า ผมขอไม่ไปที่ไหนเลยแล้วกัน ผมต้องขอโทษจริงๆ นะครับ”

“2. สำหรับงานนี้ เงินเยอะมาก แต่ผมรับไม่ได้จริงๆ คือรีวิว ยาขาว กับครีมทาหน้าทาตัว เชื่อไหม คนจะส่งมาให้ผมรีวิวเยอะมาก ผมคงได้เงินเยอะมากเลย ถ้าผมรับทั้งหมด แต่ผมไม่สามารถรับได้จริงๆ เพราะผมเป็นคนทาครีมไม่ได้ เพราะแพ้หนักมาก และไม่กินยาขาวหรือดูแลตัวเองเลย ผมไม่อยากโกหกว่าผมใช้ ลองคิดภาพตาม!!!”

“สมมติเช้านี้ผมลงรูปในไอจีแล้วพิมพ์ว่า สวัสดีครับ ผมแน็ก ชาลี หลังจากที่แน็กสกปรกโสโครกจากการเลี้ยงสัตว์มาทั้งวัน แน็กก็ไม่ลืมดูแลตัวเองด้วยครีมและยาตัวนี้ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้จังเลยครับ เพราะแน็กใช้มาตล๊อดชีวิ๊ตตเล๊ย มันดี๊จริงๆ ครั๊บบ 55555 ..มีใครคิดภาพตามออกไหม55555 มันไม่ใช่ผมจริงๆ ผมต้องขอโทษทุกที่เลยที่ผมไม่สะดวกรับนะครับ และขอบคุณมากๆ จากใจที่ให้โอกาสผม”

“ผมรับได้และอยากรับหากเป็นของที่ผมใช้ได้จริงๆ หรือเกี่ยวกับสัตว์บนโลกนี้ อย่างถ้ามีรีวิวอาหารหมาแมวผมจะกินให้ดูเลยว่าของมันดีจริงๆ เพราะผมก็อยากได้ตังค์ 5555555 ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการได้ทำคลิปตลกๆ สนุกๆ ให้คนได้ดูแล้วยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมากๆ พอแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ รักพ่อรักแม่ครับ”

>>"แน็ก ชาลี" ร้องเพลงกับหลานชาย คอมเมนต์มีแต่คนอยากเป็นเพื่อน (มีคลิป)

>>"แน็ก ชาลี" กับคลิปเรียกนกเอี้ยงมาเกาะที่หัว บอกอยากให้ทุกคนปล่อยวางแบบผม

>>"แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ชวดเงินหลักล้าน บอกเหตุผลจากใจปฏิเสธทุกรายการที่ติดต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook