เห็นราคาแล้วตะลึง "น้ำ รพีภัทร" ควักเงินล้านซื้อควายเผือกมาเลี้ยงเพื่ออนุรักษ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1573/7866254/01---copy---copy-(2).jpgเห็นราคาแล้วตะลึง "น้ำ รพีภัทร" ควักเงินล้านซื้อควายเผือกมาเลี้ยงเพื่ออนุรักษ์

    เห็นราคาแล้วตะลึง "น้ำ รพีภัทร" ควักเงินล้านซื้อควายเผือกมาเลี้ยงเพื่ออนุรักษ์

    2019-08-15T12:17:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล เป็นนักแสดงหนุ่มที่ตัดสินใจหันหลังให้วงกาารบันเทิงด้วยการกลับไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่บ้านเกิดจังหวัดนครนายก ด้วยการทำเกษตรกรรม ทำฟาร์มไก่ชน  บ่อเลี้ยงปลา ปลูกพืชผัก จะเห็นว่าภาพการใช้ชีวิตของ น้ำ รพีภัทร หลายคนแอบอิจฉาไลฟ์สไตล์กันหนักมาก

    เพราะรอบตัวถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ครอบครัวได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ เรียกว่าทุกคนโดยเฉพาะลูกทั้งสองคนของ น้ำ รพีภัทร ที่ดูจะมีความสุขกับการเล่นแบบพื้นบ้านและเลี้ยงสัตว์ เป็นภาพที่น่ารักมากๆ 

    ล่าสุด น้ำ รพีภัทร ได้ตัดสินใจซื้อควายเผือกมาเลี้ยง 2 ตัว เป็นตัวผู้กับตัวเมีย ซึงเจ้าตัวบอกว่าเป็นความชื่นชอบบวกกับหลงเสน่ห์ในการอยู่ง่ายของควาย จึงได้ควักเงินก้อนใหญ่ล้านกว่าบาทซื้อควายเผือกมาเลี้ยงและนำพัฒนาในแนวทางของการอนุรักษ์  หลายคนได้เห็นราคาแล้วถึงกับตะลึงไปเลย เพราะราคาของควายเผือกเท่ากับราคาของรถหรูเลยทีเดียว 

    ซึ่ง น้ำ รพีภัทร ได้บอกถึงความตั้งใจผ่านคลิปใน ช่องยูทูป NAM RAPEEPAT โดยบอกว่าอยากให้ลูกสาวได้เลี้ยง และลูกชายได้เลี้ยงม้า เป็นความตั้งใจของ พ่อน้ำ ที่น่ารักมากจริงๆ

    >>คลิกดูคลิปแบบเต็มๆ ได้เลย

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เห็นราคาแล้วตะลึง "น้ำ รพีภัทร" ควักเงินล้านซื้อควายเผือกมาเลี้ยงเพื่ออนุรักษ์

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :NAM RAPEEPAT

    ภาพ :namrapeepatekpankul