"ดาว พิมพ์ทอง" จบดราม่า ยอมรับถาม "พอร์ช" ตรงๆ โพสต์ด่าเราหรือเปล่า?

"ดาว พิมพ์ทอง" จบดราม่า ยอมรับถาม "พอร์ช" ตรงๆ โพสต์ด่าเราหรือเปล่า?

"ดาว พิมพ์ทอง" จบดราม่า ยอมรับถาม "พอร์ช" ตรงๆ โพสต์ด่าเราหรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวและหวานใจซุปตาร์ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เคยมีประเด็นดราม่า เพราะการออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ในอดีตของฝ่ายหญิงกับพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ จนหนุ่มพอร์ชต้องโพสต์ข้อความจัดหนักลงอินสตาแกรม ก่อนจะตัดสินใจลบออกในภายหลัง และทำให้เรื่องนี้กลายเป็นข่าวเม้าท์มอยใหญ่โตในโลกโซเชียล

IG porshe_saranโพสต์แซ่บๆ ของ พอร์ช ศรัณย์

ซึ่งงานนี้นอกจาก ดาว พิมพ์ทอง จะได้มีโอกาสเคลียร์ประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เพื่อที่ชาวเน็ตจะได้หายข้องใจแล้ว เจ้าตัวก็ยังเผยถึงสถานะความหวาน หลังจัดทริปเที่ยวต่างประเทศตลอดระยะเวลากว่า 15 วันเต็ม กับหนุ่มพอร์ชและครอบครัว ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกด้วย

ทริปเที่ยวต่างประเทศกับพอร์ชที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ไปเที่ยวกันมาทั้งหมดก็ 15 วันค่ะ ก็มีสกอตแลนด์, ลอนดอน และก็ สเปน ถามว่าหวานไหม เอ่อ...มันก็หวานไม่เท่าในรูป เพราะในรูปมันก็จะมีท่าโพส มีอะไรต่างๆ ที่คนถ่ายเขาช่วยจัดให้ มันก็เลยดูหวาน แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างก็เป็นปกติค่ะ"

ถือว่าเป็นทริปกระชับรักหลังผ่านดราม่าได้ไหม ?
"ก็นิดหนึ่งค่ะ เพราะเราผ่านดราม่ากันมาแบบสดมากๆ คือแค่ลงจากเครื่องบินและเปิดโทรศัพท์ก็มีข้อความส่งมาหาเราเยอะจริงๆ รวมถึงมีคอมเมนต์ มีข้อความแชทส่งเข้ามาถามเยอะมากว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเอาจริงๆ นะตอนแรกหนูก็รู้แหละ รู้ตั้งแต่ก่อนที่จะมีข่าวแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะอะไรขนาดนี้ เพราะเขาลบออกไปแล้ว แต่สุดท้ายมันก็เป็น"

ตอนนี้ก็คือเราสองคนเคลียร์กันลงตัวแล้วใช่ไหม ?
"เราแทบจะไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ เพราะมันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบมากกว่า คือพอเขารู้ตัวว่าเขาทำอะไร และเขาก็ลบ ทุกอย่างมันก็ถือว่าเคลียร์ไปแล้ว แต่ด้วยความที่มันชั่ววูบไปแล้วไงคะ มันก็เลยกลายเป็นดราม่าที่ตามมา มีความสนุกสนานของโซเชียลมีเดีย มีคนวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา"

มันทำให้เรารู้จักกันและกันมากขึ้นไหมพอเกิดเหตุการณ์นี้ ?
"เราไม่ได้ทะเลาะกันเลยนะคะ แต่พออยู่ดีๆ เขาโพสต์ขึ้นมาแบบนี้ มันก็เลยต้องตั้งคำถามเหมือนกันว่า 'ด่าหนูเหรอ' ซึ่งคำตอบของเขาก็คือ 'ใครเป็นคนทำ ใครเป็นคนพูด เขาเองก็ไม่ชอบ เขาไม่ชอบให้พูดเรื่องอดีต' มันก็เลยกลายเป็นปัญหาขึ้นมาค่ะ"

สรุปตอนนี้ก็คือทุกอย่างเคลียร์แล้วเรียบร้อย ?
"ค่ะ (ยิ้ม)"

>> "ดาว พิมพ์ทอง" ปล่อยภาพความแซ่บ "พอร์ช-ศรัณย์" ทนไม่ไหวขอคอมเมนต์

>> "ดาว พิมพ์ทอง" โพสต์ขอโทษ รับครั้งแรกที่ทะเลาะ "พอร์ช ศรัณย์"

>> "พอร์ช" พ่อบุญทุ่ม ควักเงินเฉียด 3 แสน ซื้อนาฬิกาให้ "ดาว พิมพ์ทอง" ใส่ประดับข้อมือ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดาว พิมพ์ทอง" จบดราม่า ยอมรับถาม "พอร์ช" ตรงๆ โพสต์ด่าเราหรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook