ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ลูก 2 คนกระโดดหนีตายรอดหวุดหวิด

ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ลูก 2 คนกระโดดหนีตายรอดหวุดหวิด

ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ลูก 2 คนกระโดดหนีตายรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้รถจักรยานยนต์วอด พ่อและลูกชายอีก 2 คน กระโดดลงรถหนีตายรอดหวุดหวิด สาเหตุจากน้ำมันรั่ว

วันที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 17.50 น. ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ที่บริเวณสามแยกโรงแรมบูรพา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ประสานรถน้ำจากเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ เข้าระงับเหตุ ก่อนจะมีพลเมืองดีนำถังดับเพลิงมาฉีดพ่นรถจักรยานยนต์ที่เปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ท่วมคันอย่างรุนแรง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เปลวเพลิงได้สงบลง ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา

จุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นบริเวณสามแยกที่มีสัญญาณไฟจราจร ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่การจราจรจะคับคั่งเพราะเป็นช่วงเวลาเลิกงาน ภายหลังทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายกวินภพ บัวลุม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ที่ 11 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ อยู่ในสภาพตื่นตกใจกับเหตุการณ์

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถจักรยานยนต์ถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงลุกไหม้ในเบื้องต้น คาดเป็นเพราะสายน้ำมันของรถจักรยานชำรุด ทำให้น้ำมันรั่วออกมาและเจอกับความร้อนของรถจักรยานยนต์ จึงเกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว

จากการสอบถามนายกวินภพ บัวลุม ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กล่าวว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกชาย 2 คน ที่โรงเรียนเพื่อจะกลับบ้าน โดยลูกชายทั้ง 2 คน ก็ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตนเองเหมือนเช่นทุกวัน แต่ระหว่างทางตนก็สังเกตเห็นน้ำมันรั่วออกมาจากรถจักรยานยนต์ แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร จึงทนขี่ให้ถึงบ้านก่อนค่อยกลับไปซ่อม

แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง ตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์เพื่อรอสัญญาณไฟ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ก็เกิดไฟลุกขึ้นมาจากช่วงล่างของรถจักรยานยนต์ ลูกชายทั้ง 2 และตนเองเห็นท่าไม่ดี ก็ได้กระโดดหนีตายลงจากรถจักรยานยนต์ได้ทันรอดอย่างหวุดหวิด ตนตกใจมากก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ลูก 2 คนกระโดดหนีตายรอดหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook