พีท ทองเจือ อะเมซิ่ง คลิปมนุษย์ต่างดาวเข้าประทับในร่างทรง

พีท ทองเจือ อะเมซิ่ง คลิปมนุษย์ต่างดาวเข้าประทับในร่างทรง

พีท ทองเจือ อะเมซิ่ง คลิปมนุษย์ต่างดาวเข้าประทับในร่างทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีท ทองเจือ ดาราชื่อดังที่ศึกษาเรื่องมนุษย์ต่างดาวมาถึง 16 ปี เปิดใจ หลังโซเชียลแชร์คลิปร่างทรงมนุษย์ต่างดาว บอก "อะเมซิ่งพอสมควร"

จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอัญเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงทรงสิงสถิตในร่างของชายคนหนึ่ง ก่อนจะมีชายอีกคนหนึ่งพูดสอบถามถึงดวงโลกในปี ค.ศ.2020 ซึ่งต่อมาทราบว่า สถานที่ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์

>> ฮือฮา มนุษย์ต่างดาว "เทพพลูโต" ประทับร่างทรง เตือนเหตุล้างโลกปี 2020

ล่าสุด (14 ส.ค.) พีท ทองเจือ ดาราชื่อดัง ซึ่งศึกษาเรื่องมนุษย์ต่างดาวมาถึง 16 ปี และยังได้จัดทำบล็อกขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูล ยอมรับว่า ตนเองเคยไปที่สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ซึ่งเป็นแหล่งรวมของคนที่มีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวและไปปฏิบัติธรรม

โดยที่เขากะลาจะมีจุดที่มีพระนาคปรกซึ่งคนจะไปนั่งปฏิบัติธรรมกัน ซึ่งจุดดังกล่าวเชื่อว่าจะทำให้ถอดจิตไปถึงมนุษย์ต่างดาวได้ เพราะคนจะสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านทางจิตเท่านั้น ส่วนตนเองยังไม่เคยเจอกับมนุษย์ต่างดาว เพราะไม่เคยไปนั่งสมาธิเนื่องจากจิตยังไม่นิ่ง

พีท ทองเจือ กล่าวถึงคลิปร่างทรงมนุษย์ต่างดาวว่า ตนเองเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงโดยสื่อสารกับมนุษย์ผ่านทางจิต แต่ร่างทรงมนุษย์ต่างดาวคิดว่าเป็นไปได้น้อย แต่มันอาจเป็นกรณีศึกษาใหม่ และตนอยากเจอคนคนนี้ เพราะอาจเป็นกรณีศึกษาอีกมุมหนึ่งว่ามนุษย์ต่างดาวเข้าประทับในร่างทรงได้ "ไม่เคยเห็นการสื่อสารที่ผ่านร่าง ก็อะเมซิ่งพอสมควร"

"สิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลกถ้ามีอยู่จริง มันไม่ควรที่จะต้องใช้คำพูดที่สื่อสารกัน ควรจะเป็นการใช้จิตสื่อสารกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะไม่บอกว่าเราเข้าข้างร่างทรงนั้น แต่ก็จะไม่ต่อต้านเขา พี่พีทขอใช้คำว่าผู้ศึกษาต่อ เพราะสนใจในเคสนี้มาก แล้วก็ถ้ามันเป็นไปได้จริง ขออนุญาตอยากเจอมากๆ เพราะเรายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรายังสงสัย"

ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ชายคนในคลิปที่อ้างว่ามีมนุษย์ต่างดาวเข้ามาประทับร่าง คือข้าราชการวัยเกษียณ ตอนนี้ไม่ขอคุยกับสื่อ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่โดนมนุษย์ต่างดาวประทับร่าง ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 17 ส.ค.นี้

ส่วนคนที่บรรยายในคลิปคือ นายแพทย์ พ.อ.พงษ์ศักดิ์ ระบุว่า เป็นความเข้าใจผิด มนุษย์ต่างดาวที่เข้ามาประทับร่างไม่ใช่ดาวพลูโต และไม่ได้เตือนว่าจะเกิดภัยพิบัติ แต่การเตือนว่าจะเกิดภัยพิบัติเป็นภาพยนตร์ที่ตนเองสร้างขึ้นและเตรียมออกฉาย

โดยกลุ่มเขากะลายืนยันว่ามนุษย์ต่างดาวมาจากดาวพลูโตมีจริง สัมผัสได้ และทางกลุ่มเชื่อมานานแล้ว เพราะสอนให้ทำดีและรู้ถึงอนาคต ส่วนคลิปในเหตุการณ์ไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวพลูโตของคนในกลุ่ม แต่มาจากดาวอื่น โดยรายละเอียดทั้งหมดจะชี้แจงในวันที่ 17 ส.ค. พร้อมจัดพิธีและท้าพิสูจน์มนุษย์ต่างดาวว่ามีจริง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พีท ทองเจือ อะเมซิ่ง คลิปมนุษย์ต่างดาวเข้าประทับในร่างทรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook