"แดนนี เทรโฮ" ดาราหนังรุ่นใหญ่ กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเด็กรถคว่ำ

"แดนนี เทรโฮ" ดาราหนังรุ่นใหญ่ กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเด็กรถคว่ำ

"แดนนี เทรโฮ" ดาราหนังรุ่นใหญ่ กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเด็กรถคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราเจ้าบทบาท "นักฆ่าในตำนาน" อย่าง "แดนนี เทรโฮ" กลายเป็นฮีโร่ของสังคมในวัย 75 ปี หลังรีบเข้าไปช่วยชีวิต 2 ยายหลานรถคว่ำกลางทาง และเขาผ่านไปเห็นพอดี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงอาวุโสชื่อดัง "แดนนี เทรโฮ" (Danny Trejo) กลายเป็นฮีโร่ประจำเมืองที่มีแต่ผู้คนกล่าวถึง หลังจากที่เขาก่อวีรกรรมอันน่ายกย่อง ด้วยการช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุจากอุบัติเหตุรถคว่ำล้อชี้ฟ้า โดยหนึ่งนั้นเป็นเด็กน้อยและหญิงชราที่ติดอยู่ภายในรถ

แดนนี เทรโฮ นักแสดงวัย 75 ปี ผู้โด่งดังมาจากการรับบทนักฆ่าจากภาพยนตร์ Machete (ระห่ำ กระฉูด) ได้บังเอิญผ่านมาเห็นอุบัติเหตุรถคว่ำในนครลอสแอนเจลิสพอดี เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ผ่านมา (7 ส.ค.) เป็นเหตุหญิงชราได้ขับรถฝ่าไฟแดงและชนกับรถอีกคันหนึ่ง ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำ ขณะที่ภายในรถยังมีหลานชายตัวน้อยของเธอติดอยู่ที่คาร์ชีทด้านหลังด้วย

แดนนี่กับพลเมืองดี 2-3 คนที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี พวกเขาต่างไม่รีรอ รีบวิ่งเข้าไปดูเหตุการณ์และพยายามให้ความช่วยเหลือทันที หญิงชราส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจและขอความช่วยเหลือ เธอได้พลเมืองดีช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ ขณะที่ดารารุ่นใหญ่ได้ก้มลงไปพยายามช่วยเหลือเด็กตัวน้อยที่ร้องไห้ตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"เอาละๆ เจ้าหนูน้อย เราต้องมาร่วมมือกันใช้พลังด้วยกันนะ" แดนนีได้พูดปลอบประโลมเด็กชาย ก่อนจะสั่งให้เด็กน้อยตะโกนร้องคำว่า "รวมพลัง!" เพื่อเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจ และให้ร้องว่า "พลังแข็งแกร่ง!" ก่อนจะค่อยๆ ช่วยเหลือเด็กชายออกมาได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกนำไปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาด้วย แฟนๆ ต่างให้การชื่นชมในวีรกรรมเยี่ยงฮีโร่ในครั้งนี้ของเขา ขณะที่เขาเองก็กลายมามีชื่อเสียงอีกครั้งเพราะการกระทำในครั้งนี้ คนทั้งเมืองต่างยกย่องให้เขาเป็นฮีโร่ในชีวิตจริงแบบไม่มีข้อสงสัยใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook