ไม่กลัวอันตราย! กลุ่มเด็กแว้นปิดถนนมั่วสุมกันบนสะพานในช่วงกลางดึก (คลิป)

ไม่กลัวอันตราย! กลุ่มเด็กแว้นปิดถนนมั่วสุมกันบนสะพานในช่วงกลางดึก (คลิป)

ไม่กลัวอันตราย! กลุ่มเด็กแว้นปิดถนนมั่วสุมกันบนสะพานในช่วงกลางดึก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถยนต์ผู้ใช้ถนนเส้นทางยกระดับข้ามทางรถไฟในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น บันทึกภาพนาทีกลุ่มเด็กแว้นเกือบ 20 คัน ปิดถนนมั่วสุมกันบนกลางถนนในช่วงกลางดึกโดยไม่เกรงกลัวอุบัติเหตุ

วันที่ 7 ส.ค. 62 ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ส่วนบุคคลของนายดรีม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มเด็กแว้นกลุ่มหนึ่งกว่า 20 คน พร้อมรถจักรยานยนต์เกือบ 20 คัน พากันจอดรถและยืนปิดกันช่องทางการจราจรบนถนนทางยกระดับข้ามทางรถไฟในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ฝั่งขาเข้าอำเภอเมืองขอนแก่น จนทำให้เจ้าของรถยนต์ที่ขับมาต้องชะลอรถลงอย่างกะทันหัน

เหตุเกิดในเวลาประมาณ 00.13 น. ของวันที่ 6 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังพบเหตุเจ้าของรถยนต์ได้มีการนำคลิปวิดีโอมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ให้ระมัดระวัง โดยระบุข้อความว่า "คิดว่าบนนี้…เป็นลานจอดรถเหรอครับ รบกวนสำนักงานตำรวจภูธรภาค 4 ทางยกระดับข้ามทางรถไฟ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น" 

เจ้าของคลิปได้เผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ขณะที่ตนเองกำลังขับรถยนต์ออกมาจากตัวอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น กับแฟนสาว โดยมีรถยนต์ของเพื่อนขับนำหน้าไปก่อน และอีกคันขับตามหลังมาเพื่อจะกลับเข้าอำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อมาถึงถนนทางยกระดับข้ามทางรถไฟก็พบว่ามีวัยรุ่นประมาณ 3 – 4 คน พร้อมกับรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณทางขึ้นถนนยกระดับ และเมื่อตนเองขับขึ้นไปบนถนนจนกระทั่งถึงบริเวณจุดกึ่งกลาง ก็ต้องลดความเร็วลงอย่างกะทันหัน เนื่องจากข้างหน้ามีกลุ่มวัยรุ่นยืนจับกลุ่มกันปิดช่องทางการจราจรฝั่งที่ตนเองขับไป อยู่กว่า 20 คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมกับรถจักรยานยนต์เกือบ 10 คัน โดยในระหว่างขับผ่านตนเองยังเห็นวัยรุ่นบางรายถืออาวุธมีดและมีท่าทีคล้ายกับจะมีเรื่องกันด้วย

อย่างไรก็ตาม ที่ตนเองออกมาโพสต์ก็เพื่อเป็นการเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ ที่จะสัญจรผ่านถนนเส้นนี้ได้ใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะในเวลากลางคืน เนื่องจากตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ที่ตนขับรถยนต์ผ่านทางยกระดับข้ามทางรถไฟเส้นนี้ก็มักจะเห็นวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาเกาะกลุ่มกันอยู่เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook