รวบยกแก๊ง! ชายหมาหมู่กระทืบโจ๋หนุ่มจนสลบ อ้างโดนชูนิ้วกลางใส่ก่อน

รวบยกแก๊ง! ชายหมาหมู่กระทืบโจ๋หนุ่มจนสลบ อ้างโดนชูนิ้วกลางใส่ก่อน

รวบยกแก๊ง! ชายหมาหมู่กระทืบโจ๋หนุ่มจนสลบ อ้างโดนชูนิ้วกลางใส่ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุรีรัมย์รวบแก๊งโจ๋ทั้ง 7 คน หลังก่อเหตุรุมกระทืบหนุ่มวัย 18 ปี สลบอยู่หน้าผับดังกลางเมือง วงจรปิดจับภาพชัด อ้างไม่พอใจอีกฝ่ายตะโกนด่า-ชูนิ้วกลางใส่ก่อน

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ 6-7 คน ได้ก่อเหตุุรุมทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างเหี้ยมโหด กระทั่งล้มหมดสติลงไป แต่ก็ยังไม่หยุดทำร้าย กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณย่านสถานบันเทิงในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

หลังจากทราบเหตุ ทาง พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ และ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ทำการตรวจสอบภาพวงจรปิดและเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดก็สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นกลุ่มคนที่ปรากฏอยู่ในคลิปทั้งหมด 7 คน หนึ่งในจำนวนนี้มี นายกมลภพ หรือ เก่ง อายุ 26 ปี เป็นอดีตการ์ดผับดังแห่งหนึ่ง และยังเป็นหัวโจกในการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนสมาชิกที่เหลือ 6 คน ยังเป็นนักศึกษาที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด

>> แก๊งชายฉกรรจ์หมาหมู่ รุมกระทืบหนุ่มจนสลบ ไม่หนำใจเตะหัวซ้ำๆ ลากร่างไปกับพื้น

จากการสอบถาม นายกมลภพ เปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้นั่งดื่มอยู่กับกลุ่มเพื่อนในสถานบันเทิง อยู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายประมาณ 10 คน ออกมาตะโกนด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ อีกทั้งยังยกนิ้วกลางใส่ จึงไม่พอใจและได้เดินไปถามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวว่ามีปัญหาอะไร จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงและชกต่อยกัน

ส่วนคนที่พวกตนได้รุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป ก็เป็นวัยรุ่นจากในกลุ่มที่ตะโกนด่าก่อน แต่จำไม่ได้ว่าเป็นคนที่ยกนิ้วกลางใส่หรือไม่ ทั้งนี้ยอมรับว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายให้ถึงขั้นเอาชีวิต แค่ชกต่อยด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะแค้นถูกตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาบเท่านั้น

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนข้อเท็จจริงจากทั้งสองฝ่าย และดำเนินการคดีตามกฎหมายในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook