สาวขี่จยย. ผวา "ไอ้โรคจิต" ตามจับหน้าอก-ผลักลงข้างทาง ใจเด็ดฮึดถีบรถสู้

สาวขี่จยย. ผวา "ไอ้โรคจิต" ตามจับหน้าอก-ผลักลงข้างทาง ใจเด็ดฮึดถีบรถสู้

สาวขี่จยย. ผวา "ไอ้โรคจิต" ตามจับหน้าอก-ผลักลงข้างทาง ใจเด็ดฮึดถีบรถสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Fonn Diamond" โพสต์ข้อความว่า "ฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่ทำงานกับบ้านดึกๆนะคะ วันนี้ช่วง 2 ทุ่มครึ่ง เราขับรถกับบ้านมุ่งหน้าไปทางโคกปรง.ช่วงซอยตรงข้ามร้านอาหารครัวประจักษ์ มีผู้ชายหุ่นสูงใหญ่ร่างท้วม ขับรถยี่ห้อ ฮอนด้าควิกสีขาว ไม่ทราบเลขทะเบียน ขับตามมาเปิดไฟสูงใส่จะตีคู่มากับรถเรา ช่วงจังหวะถนนโล่งเปลี่ยวเลยปั๊มน้ำมันเจ้กุหลาบไปประมาน 200 เมตร มันเร่งเครื่องตีคู่มา ปิดไฟรถเอาผ้าปิดหน้ายื่นมือมาจับน่าอกแล้วกะจะผลักให้รถล้มลงไปข้างป่าหญ้า ยังดีที่เรามีสติเอาเท้าถีบไปที่รถคนร้าย รถมันเอียงออกไปอีกทางช่วงจังหวะมีแสงไฟรถอีกฝั่งส่องมาพอดีมันเลยไหวตัวทัน หนีไปได้ แต่ตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้วคะ ฝากเตือนทุกคนให้ระวังตัวกันด้วยนะคะ #ตามจับให้ได้ทีเถอะ"

หลังจากนั้นปรากฏว่า มีการแชร์และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยมีหลายคนบอกว่ามีคนเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมาก่อนหน้านี้ เมื่อวันอาทิตย์และวันจันทร์ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว โดย น.ส.ฝน (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเลิกงานเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 2275 ถนนสายวิเชียรบุรี-โคกปรง พอผ่านซอยวัดประชานิมิต ก็มองเห็นมีรถจักรยานยนต์ขับเลี้ยวออกมาจากซอยแล้วเลี้ยววนกลับรถตามมา ซึ่งเป็นช่วงที่ออกจากตลาด ถนนมืดและเปลี่ยว จักรยานยนต์คันที่ตามมาเปิดไฟสูงใส่ และเร่งเครี่องไล่ตามมาจนทัน ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 58 ห่างจากปั๊มน้ำมันเจ้กุหลาบ ประมาน 200 เมตร

คนร้ายได้ขับรถประกบ พร้อมดึงผ้าขาวม้าที่พันคอมาปิดหน้าเห็นแค่ดวงตา ปิดไฟหน้ารถก่อนที่จะยื่นมือมาจับที่หน้าอกบีบและผลัก ตนจึงใช้เท้าถีบจนรถคนร้ายเบนออกไป โชคดีที่มีรถวิ่งสวนมาหลายคัน ทำให้คนร้ายเลี้ยวกลับรถหนีไป ส่วนตนทั้งกลัวและตกใจมาก จึงบิดคันเร่งหนีอย่างสุดชีวิต พอไปถึงบ้านญาติที่ ต.โคกปรง ตนจึงโทรศัพท์ตามให้สามีมารับไปแจ้งความที่ สภ.วิเชียรบุรี โดยไม่คิดเลยว่าถนนเส้นทางนี้ ที่ตนใช้เดินทางมาที่ทำงานและกลับบ้านหลังเลิกงานเป็นประจำทุกวัน ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน จะมาเกิดเหตุการณ์อย่างนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook