"เก๋ ชลลดา" อยากได้งานแต่งแบบนี้ ให้แขกอุ้มน้องหมา-น้องแมว มาร่วมงานด้วย

"เก๋ ชลลดา" อยากได้งานแต่งแบบนี้ ให้แขกอุ้มน้องหมา-น้องแมว มาร่วมงานด้วย

"เก๋ ชลลดา" อยากได้งานแต่งแบบนี้ ให้แขกอุ้มน้องหมา-น้องแมว มาร่วมงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียเก๋สมชื่อจริงๆ สำหรับซูเปอร์โมเดลตัวแม่ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยความคืบหน้าถึงเรื่องการเตรียมงานวิวาห์ ขณะเดินทางมาร่วมงาน Luca’s build เวิร์คช็อปผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

ซึ่ง เก๋ ชลลดา เล่าว่า หลังจากที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซพร้อม สิริสันต์ ได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อหลายวันก่อน ตอนนี้เธอและฝ่ายชายก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะจัดงานวิวาห์ภายในช่วงต้นปีหน้า ขณะที่ธีมงานถึงแม้จะยังไม่ได้มีการเคาะคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน แต่เธอก็แอบเสนอไปว่า อยากให้แขกทุกคนที่มาร่วมงานอุ้มน้องหมา หรือน้องแมว ของตัวเองมาด้วย

ตอนนี้คู่เราได้ฤกษ์มงคลสำหรับงานแต่งงานแล้วหรือยัง ?
“ไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลยนะคะ เอาฤกษ์สะดวก อย่างที่บอกว่าเราก็สวมแหวนอะไรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเหมือนผ่านขั้นตอนแรกไปแล้ว ก็จะเหลือพิธีการทางศาสนา ซึ่งคุณพร้อมเอง เขาเป็นคาทอลิก ก็จะมีเข้าโบสถ์แล้วก็ทานเลี้ยงกับน้องๆ พี่สื่อมวลชนนะคะ แล้วก็เพื่อนๆ ของพวกเรา ก็จะเป็นงานเลี้ยงงานฉลองค่ะ”

พอเป็นฤกษ์สะดวกแบบนี้ ก็ต้องได้วันแล้วสิ ?
“ยังไม่ได้วันเลยค่ะ คือจริงๆ มันก็มีวันที่เราอยากได้แล้วแหละ แต่บังเอิญว่าเพื่อนก็ไม่อยู่ คุณพ่อคุณแม่ก็ติดธุระ ดังนั้นเราก็เลยต้องหาวันที่สะดวกสำหรับทุกคนดีกว่า”

ตอนนี้ได้เริ่มเตรียมงานไว้บ้างแล้วหรือยัง ?
“เอาจริงๆ นะคะ เพิ่งเริ่มดูเลย เพราะว่าวันนี้เป็นงานแรกเลยที่เก๋ได้มาทำอีเวนต์จริงๆ อย่างอาทิตย์ที่แล้วมีคนไปสัมภาษณ์ที่อีกงานหนึ่ง อันนั้นก็ไม่ถือว่าเป็นการทำงาน ก็เลยตอบได้แค่ว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นกิจลักษณะ คือหลังจากที่ลงโซเชียล เพราะคิดว่าคงไม่ได้มีโอกาสมาเจอสื่อมวลชนแบบนี้ ก็เลยลงให้ทุกคนรู้ในรายละเอียด”

IG kaecholladaเก๋ ชลลดา และไฮโซพร้อม ในโมเมนต์หวานๆ วันขอแต่งงาน

ต้องจัดเต็มเลยไหมงานแต่งของเรา เพราะคบมา 9 ปี ?
“เก๋อยากยกให้เป็นหน้าที่ของคุณพร้อมเลยค่ะ คือเขายังทำอะไรน่ารักให้เราเซอร์ไพรส์ได้เลย เราก็เลยยกหน้าที่ตรงนี้ให้เขา ไหนๆ ก็ทำแล้ว ให้คุณพร้อมทำหน้าที่นี้ต่อไป”

แล้วตัวเราเองล่ะ มีไอเดียที่เราอยากได้ไหม ?
“ไม่มีธีมเลยนะคะ แต่มีพูดขำๆ ว่าไหนๆ เราก็รักสัตว์ขนาดนี้แล้ว งานแต่งเราให้คนเอาสัตว์เลี้ยงมาได้ไหม ก็แค่นี้ที่พูดกัน นอกนั้นยังไม่ได้มีอะไรเป็นกิจลักษณะจริงๆ"

พร้อมเขาว่าอย่างไรบ้าง จะเอาสัตว์มายังไง ?
“เขาก็บอกว่าถ้ามาแค่ตัวสองตัวก็ดี แต่ถ้าเกิดเอามาทุกคนเลยล่ะ แล้วหมาเราจะไปกัดหมาคนอื่นหรือเปล่า แทนที่จะได้เทคแคร์แขกที่มางาน ต้องวิ่งจับหมาเราเปล่าๆ ก็คุยกันเล่นๆ”

จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมสำหรับความคิดนี้ ?
“ไม่แน่ใจ เดี๋ยวรอให้คุณพร้อมเขาพิจารณาก่อนดีกว่า เขาทำมาได้ดี ทำมาถูกใจอย่างไม่น่าเชื่อ ก็คิดว่าเขาต้องเป็นพ่องานที่ดีได้ ก็แซวเขาว่าทำเซอร์ไพรส์ให้เก๋ดูอีกทีแล้วกัน ว่ามันจะเป็นงานแต่งงานที่เราอยากจะได้จริงๆ หรือเปล่า”

>> "เก๋ ชลลดา" เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ "ไฮโซพร้อม" คุกเข่าขอแต่งงาน รัก 9 ปี ใช้ใจแลกใจ

>> "เก๋ ชลลดา" ถูก "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บ่มรัก 9 ปี ตอนนี้สุกงอมแล้ว

>> แซ่บมาก "เก๋ ชลลดา" กับชุดว่ายน้ำไฮคัทเว้าสูงโชว์เรียวขาสุดเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เก๋ ชลลดา" อยากได้งานแต่งแบบนี้ ให้แขกอุ้มน้องหมา-น้องแมว มาร่วมงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook