ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด มะละกอออกลูกแปลกเหมือนงวงช้าง

ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด มะละกอออกลูกแปลกเหมือนงวงช้าง

ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด มะละกอออกลูกแปลกเหมือนงวงช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบมะละกอออกลูกแปลกเหมือนงวงช้าง ใบหน้าพระพิฆเนศ –ช้างสามเศียร ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด

บ้านเลขที่ 38/1หมู่ 3 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่บ้านหลังดังกล่าว มีมะลอกอออกลูกออกมาแปลกกว่า ผลมะกอปกติทั่วไป ข้างๆ ผลมีเนื้อมะละกอโผล่งอกมา มองดูคล้ายงวงช้าง หรือ เหมือนใบหน้าพระพิฆเนศ มี 3 งวง หรือมองอีกทีคล้ายช้างสามเศียร จึงลงพื้นที่เดินทางไปยังที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านชั้นเดียวได้พบกับนางศิริพร ทุ่งไธสง อายุ 35 ปี

โดย นางศิริพร กล่าวว่า งานนี้เห็นมะละกอที่ปลูกไว้ที่หน้าบ้านออกลูกแปลกๆ ต่างจากผลมะละกอปกติไม่เคยเห็นมาก่อน โดยผลด้านข้างโผล่ออกมามีลักษณะมองดูแล้วคล้ายงวงช้าง หรือ ด้านหน้าของพระพิฆเนศ โดยมี 3 งวง หรือดูอีกที ก็คล้ายช้างสามเศียร

ครั้งแรกก็เคยเห็นมะละกอต้นนี้ออกลูกลักษณะนี้มาก่อนหน้า แต่ไม่ได้ให้ความสนใจ หรือมองเห็นว่าเป็นเรื่องแปลก ครั้งนี้ก็ออกลูกมามีลักษณะนี้อีกรอบ ตนมองดูที่ต้นของมะละกอที่อยู่หน้าบ้าน ที่ปลูกไว้กิน 2 ต้น แรกๆ ก็ออกลูกมาปกติดีแต่ลูกไม่ใหญ่นัก ไม่ได้เปลี่ยนแปลงพันธุกรรมใดๆ

เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาเห็นมะละกอรูปร่างแบบนี้ หล่นจากต้นตนยังไม่คิดแปลกใจอะไร เพราะว่ามะละกอต้นเดียวกันก็มีลูกปกติทั่วไป ต่อมาก็มาเห็นมะละกองวงช้าง หล่นลงมาจากต้นอีก และดูแล้วคล้ายช้างสามเศียร จึงหยิบมาดูก็เห็นมีรูปร่างแปลกตา

มีเพื่อนบ้านพูดกันว่าอาจจะมีโชคมีลาภ ตนจึงเก็บใส่พานไว้บนหิ้งพระ แต่เห็นว่าไม่เหมาะสม จึงนำมาวางบูชาไว้ด้านล่างใต้หิ้งพระภายในบ้าน ก่อนหน้านี้ตนเองก็เป็นนักเสี่ยงโชคคนหนึ่ง มีคนบอกให้ซื้อเลขตามเลขทะเบียนรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ ที่มีเลขใกล้เคียงกันคือ ทะเบียนรถจยย. 674 และ ทะเบียนรถยนต์ 741

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด มะละกอออกลูกแปลกเหมือนงวงช้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook