"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ชี้แจงเหตุผล ทำไมผมไม่ทำท่าเบ่ง ตอนที่เจ้าสาวกราบตัก

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ชี้แจงเหตุผล ทำไมผมไม่ทำท่าเบ่ง ตอนที่เจ้าสาวกราบตัก

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ชี้แจงเหตุผล ทำไมผมไม่ทำท่าเบ่ง ตอนที่เจ้าสาวกราบตัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะผ่านงานวิวาห์ใหญ่ไปได้ไม่กี่วัน แต่ระดับความหวานของคู่สามีภรรยาป้ายแดง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ นาน่า-ธัญยม เมี้ยนมนัส ก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งเพิ่มระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนพากันอิจฉา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโพสต์ความในใจล่าสุด ที่หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ตั้งใจเขียนลงบนอินสตาแกรมของเจ้าตัว เพื่อตอบคำถามของหลายๆ คนที่แอบสงสัยว่า เพราะอะไรเจ้าตัวถึงไม่ทำท่าเบ่งใส่กล้อง ในโมเมนต์ที่เจ้าสาวกำลังก้มกราบตักในวันวิวาห์

ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้เขียนคำอธิบายและเหตุผลถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า "แลกแหวนแทนใจ มีคนถามผมว่าทำไมตอนเจ้าสาวกราบที่ตักไม่ทำท่าโชว์พาวเหมือนภูมิใจที่เขากราบเรา คำตอบของผมก็เรียบง่ายและน่าจะเข้าใจได้ การที่เขากราบเราเพราะเขาให้เกียรติ และให้รู้ว่าต่อจากนี้เขาจะฝากชีวิตไว้กับเราให้เราดูแล"

"สำหรับผม ผมก็ต้องให้เกียรติเขากลับด้วยการกอดและหอมเขา ให้เขารู้ว่าเราจะทะนุถนอมเขาและจะดูแลเขาต่อจากนี้ตลอดไป จับมือกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักหมูนะ"

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้มีทั้งแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ ลี นาตาลี, บี น้ำทิพย์, เมทัล สุขขาว เข้ามากดไลค์และแซวความโรแมนติกของเจ้าตัวกันยกใหญ่

แถมหลายคนก็ยังอดไม่ได้ที่จะแท็กชื่อแฟนของตัวเองให้เข้ามาอ่าน และส่องภาพหวานๆ จากงานแต่งงานของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน กับ นาน่า ธัญยม ทั้งนี้ก็เป็นเพราะว่า แต่ละโมเมนต์ของทั้งคู่นั้น ชวนให้รู้สึกถึงความรัก ความอ่อนโยน และดีต่อหัวใจมากจริงๆ

>> "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เผยเรื่องทะเลาะเกือบไม่ได้แต่งงาน และเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

>> เก็บตกฉลองงานแต่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เพื่อนดาราร่วมยินดีคับคั่ง

>> "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ควงเจ้าสาว "นาน่า" เปิดใจวันวิวาห์ สินสอดอู้ฟู่เครื่องเพชรมรดกคุณย่า

>> งานแต่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ช่วงเช้า ขบวนขันหมากคึกคัก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ชี้แจงเหตุผล ทำไมผมไม่ทำท่าเบ่ง ตอนที่เจ้าสาวกราบตัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook