"ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งช่วยสมทบทุน รพ.ขนอม รวมพลังผู้คนนับหมื่น

"ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งช่วยสมทบทุน รพ.ขนอม รวมพลังผู้คนนับหมื่น

"ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งช่วยสมทบทุน รพ.ขนอม รวมพลังผู้คนนับหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตูน บอดี้สแลม" ควงคู่ "ก้อย รัชวิน" วิ่งฝ่าสายฝนกับนักวิ่งเกือบหมื่นชีวิต หารายได้สมทบทุนช่วยโรงพยาบาลขนอม เศรษฐีใจบุญ "จิมมี่ ชวาลา" บริจาคเงินล้านให้เช่นเคย

(27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา บริเวณถนนหน้าที่ว่าการอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช พลตรีสิทธิพร มุสิกสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4, นายสมพงษ์ มากมณี ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช, นายธีระพงษ์ ช่วยชู นายอำเภอขนอม, นพ.ยุทธนา สุทธิธนากร และ นายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจชื่อดัง ได้ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่งในโครงการ "Khanom Life Saving ก้าวกับพี่ตูน เพื่อโรงพยาบาลขนอม” โดยมี ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน มาร่วมวิ่งท่ามกลางนักวิ่งเกือบหมื่นคน ท่ามกลางสายฝนตกโปรยปรายตลอดเวลา

โดย ตูน และ ก้อย ได้ร่วมวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรในโครงการนี้ เพื่อหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลขนอม นำไปปรับปรุงห้องฉุกเฉินและจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นสำหรับรองรับการรักษาของประชาชนในพื้นที่ของอำเภอขนอม และนักท่องเที่ยวที่มีปริมาณมากขึ้นจากการเข้ามาท่องเที่ยวที่ อ.ขนอม ซึ่งเป็นอำเภอชายทะเลที่สวยงามและกำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาพักเพิ่มขึ้นในแต่ละปี

ทั้งนี้โครงการ “Khanom Life Saving ก้าวกับพี่ตูน เพื่อโรงพยาบาลขนอม” ได้มีการจัดขึ้นโดยสมาคมท่องเที่ยวอำเภอขนอม ซึ่งได้มีการเปิดรับสมัครวิ่งโดยมีรายได้จากการวิ่งจำนวน 2 ล้านบาท และได้รับบริจาคจาก จิมมี่ ชวาลา เจ้าของห้างผ้าจิมมี่ เศรษฐีใจบุญเมืองนครฯ อีก 1 ล้านบาท รวมเป็นเงินประมาณ 3 ล้านบาท มอบให้กับโรงพยาบาลขนอม จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ต่อไป

น.ส.พัจนภา วงศ์วรชาติ นายกสมาคมท่องเที่ยวขนอม ระบุว่า ทางสมาคม ได้มีการจัดงานขนอมเฟสติวัล 2019 เป็นปีที่ 7 ซึ่งแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก และปีนี้ได้วงบอดี้สแลมมาเป็น 1 ใน 7 ศิลปินของงาน ทางสมาคมฯ จึงได้ประสานขอความร่วมมือกับพี่ตูนเพื่อจะขอให้พี่ตูนช่วยมาวิ่งเพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลขนอม ซึ่งทางพี่ตูนก็ใจดีมากตอบรับช่วยเหลือทันที จึงได้มีการจัดโครงการวิ่งในช่วงเช้าและช่วงกลางคืนก็จะเป็นคอนเสิร์ตริมชายหาด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งช่วยสมทบทุน รพ.ขนอม รวมพลังผู้คนนับหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook