นักศึกษาหนุ่มโดนรุมฆ่าปาดคอ ตายไม่รู้สาเหตุ ซ้ำปริศนาสาวเสื้อเปื้อนเลือด

นักศึกษาหนุ่มโดนรุมฆ่าปาดคอ ตายไม่รู้สาเหตุ ซ้ำปริศนาสาวเสื้อเปื้อนเลือด

นักศึกษาหนุ่มโดนรุมฆ่าปาดคอ ตายไม่รู้สาเหตุ ซ้ำปริศนาสาวเสื้อเปื้อนเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่ม ม.ดัง ถูกคนร้ายรุมฆ่าปาดคอสยอง เพื่อนอีก 2 คนโดนทำร้ายอ่วม ตำรวจมึนสาเหตุ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซ้ำพบปริศนาหญิงเสื้อเปื้อนเลือดโผล่หลังเกิดเหตุ

(27 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุฆ่าปาดคอหนุ่มนักศึกษาที่หน้าร้านขายอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ภายในซอยวงศ์สว่าง 11 เขตบางซื้อ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู

ที่เกิดเหตุพบร่างชายเสียชีวิต สภาพถูกแทงและของมีคมปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ด้านร้านอาหารตามสั่ง และพบคราบเลือดเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร ทราบชื่อคือ นายวิชชา อายุ 20 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิชชากับเพื่อนอีก 2 คน ได้ไปนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่หลังจากที่ร้านได้ปิดให้บริการ ทั้งหมดก็กำลังจะเดินกลับเข้าที่พัก แต่ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ได้ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา จากนั้นทั้งหมดก็ถูกรุมทำร้ายแบบไม่ทราบสาเหตุ นายวิชชาถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ ส่วนเพื่อนอีก 2 คนก็ถูกทุบตีด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดขึ้นยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ เนื่องจากฝ่ายผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตยืนยันว่าไม่ได้รู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน อีกทั้งผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับใครมาก่อนด้วย ขณะที่ประเด็นความขัดแย้งระหว่างสถาบันก็ไม่มีน้ำหนัก จึงทำให้อาจจะเป็นกรณีทำร้ายร่างกายผิดเป้าหมายหรือไม่

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งเบาะแสเพิ่มเติมอีกว่า หลังเกิดเหตุมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาขอยืมโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บ โดยปรากฏตัวออกมาจากข้างในซอย สภาพเสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือด อ้างว่าจะโทรติดต่อหาเพื่อน และยังมีลักษณะว่าผู้ก่อเหตุเป็นน้องชาย จึงยังไม่แน่ชัดว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเกาะรอยสืบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook