"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูกใช้ของแพง ถือว่าได้เห็นสมองคนพิมพ์!

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูกใช้ของแพง ถือว่าได้เห็นสมองคนพิมพ์!

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูกใช้ของแพง ถือว่าได้เห็นสมองคนพิมพ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมาปล่อยวลีเด็ด "อย่าเจ๋อ" เพราะถูกชาวเน็ตวิจารณ์การเลี้ยง น้องไทก้า โดยเฉพาะเรื่องข้าวของเครื่องใช้ ที่หลายคนรู้สึกว่ามีราคาสูงเกินกว่าที่จำเป็น ถึงขนาดใช้คำว่า เป็นพ่อแม่สุดสปอยล์ ที่อาจจะทำให้ลูกติดหรูและนิยมใช้ของแพงเมื่อโตขึ้น

ล่าสุดคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อน เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะออกมาจัดหนักเกรียนคีย์บอร์ดให้หงายเงิบแล้ว หนุ่มเพชรจ้าก็ยังถือโอกาสนี้เผยข่าวดี ว่าเจ้าตัวสามารถเลิกสูบบุหรี่ หลังจากที่เคยสูบหนักมานานกว่า 20 ปี ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

นิวเคลียร์ - "เอาจริงๆ นะการเป็นแม่มันก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว และเราเองก็ไม่ได้มีพี่เลี้ยงด้วย บางทีมันก็อาจจะมีบ้างที่เราสติหลุด แล้วพอเราต้องมาอ่านคอมเมนต์ที่มัน คือแบบ...คุณจะมาอะไรกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราก็เลยต้องตอบกลับไปบ้างค่ะ ถามว่าคอมเมนต์ลักษณะนี้มีมาเยอะไหม เอ่อ...ก็คือส่วนมากเขาจะเอาอินสตาแกรมอวตาร หรือสร้างอินสตาแกรมใหม่เพื่อมาด่าเราโดยเฉพาะ ซึ่งมีไม่กี่คนหรอก แต่เขาก็สร้างใหม่ขึ้นมาเพื่อว่าเราตลอด"

ส่วนใหญ่ที่เขาต่อว่าเราจะเป็นเรื่องอะไร ?
นิวเคลียร์ - "เขาก็จะบอกประมาณว่า เราสปอยล์ลูกเกินไป ถ้าลูกโตขึ้นมาลูกเราจะต้องนิสัยไม่ดี จะต้องเป็นเด็กติดหรู ติดแพงๆ ซึ่งจริงๆ เราต้องบอกเลยว่าของที่เราได้มา มันเป็นของที่เราได้ฟรีเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ หรือถ้าเราจะซื้อของให้ลูก มันก็เป็นสิทธิ์ของเราใช่ไหมคะ"

เพชรจ้า - "อารมณ์ผมไม่ค่อยขึ้นอะไรกับเรื่องพวกนี้หรอกครับ เพราะผมถือว่าผมได้มองเห็นสมองของคนที่พิมพ์ข้อความมา อีกอย่างผมมองว่าคนที่เขาใช้ของหรูของแพง นั่นมันหมายถึงมาตรฐานการหาเงินของเขาเก่ง ฉะนั้นเราก็ต้องสอนให้ลูกของเราหาเงินเก่งด้วยเหมือนกัน และถ้าเขาทำได้ เขาจะไปซื้ออะไรก็เรื่องของเขาครับ ส่วนคนที่อิจฉามันก็บ่งบอกถึงสมองเขาอยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงรู้สึกเฉยๆ กับคนพวกนี้ครับ"

ตอนนี้นิวเคลียร์มีวลีเด็ดเป็นของตัวเองแล้วว่า "อย่าเจ๋อ" เรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
เพชรจ้า - "ผมมองว่ามันก็เป็นเอกลักษณ์ของแม่ผู้ปกป้องลูกครับ ก็เท่ดี"

นิวเคลียร์ - "แต่เอาจริงๆ พอนิวเคลียร์ตอบไปแบบนั้น กระแสในโลกโซเชียลเขาก็เข้าข้างเรากันเยอะนะ คือคนเป็นแม่ทุกคนจะค่อนข้างรู้ดีว่าอะไรเป็นยังไง"

เพชรจ้า - "ผมมองว่าเรื่องนี้มันโคตรตลกเลยด้วยซ้ำ เพราะในเมื่อเรามีของ ทำไมเราถึงจะต้องไม่ใช้ อีกอย่างของพวกนี้มันก็ช่วยเสริมพัฒนาการให้ลูกเราด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นผมก็เลยไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเอาอะไรมาคิด ทำไมถึงคิดได้ว่าสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของลูก คือการสปอยล์ลูก"

แสดงว่าจากนี้ก็จะข้ามผ่านไปใช่หรือเปล่า ?
นิวเคลียร์ - "ก็อาจจะปล่อยผ่านไป หรือไม่ก็ตอบกลับบ้างค่ะ เพราะเอาจริงๆ บางครั้งการตอบกลับ มันก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเหมือนกัน"

เพชรจ้า - "ก็คือนิวเคลียร์เขาจะเป็นคุณแม่สายรุก ส่วนผมอาจจะเป็นคุณพ่อสายเย็น เพราะผมจะมองว่าคนพวกนี้ช่างโง่เขลาเบาปัญญา คุณไม่รู้เหรอว่าสิ่งที่เรามี สุดท้ายแล้วก็นำไปทำบุญ เราก็นำไปแบ่งปันให้กับคนที่เขาขาด มันไม่ได้เป็นการสปอยล์ลูกตัวเองเลย แต่มันเป็นการแบ่งปันด้วยซ้ำ ซึ่งน่าจะได้แจกกันในช่วงปลายปีนี้ครับ"

IG djpetjahดีเจเพชรจ้า กับน้องไทก้า ซุปตาร์พ่อลูกอ่อน

สำหรับ เพชรจ้า ล่าสุดเห็นว่าเราตั้งใจจะเลิกบุหรี่ด้วย ?
เพชรจ้า - "มันเป็นการเลิกแบบไม่ตั้งใจครับ แต่เป็นเพราะผมเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่มันท้าทายตัวเองมากกว่า คือผมสูบบุหรี่มา 20 กว่าปี ก็คิดมาตลอดว่าตัวเองไม่ได้ติด แต่พอได้ลองหยุดสูบเข้าจริงๆ มันก็เริ่มมีอาการอยากสูบบุหรี่เกิดขึ้น ผมก็เลยต้องให้นิวเคลียร์เขาช่วยสั่งหมากฝรั่งที่เป็นรูปทรงบุหรี่มาให้ผมใช้ ซึ่งหลังจากนั้นผ่านไปได้สักประมาณ 5 วัน ผมก็สามารถเลิกได้เลย ตอนนี้เลิกสูบบุหรี่มาประมาณ 1 เดือนแล้วครับ"

นิวเคลียร์ - "ดีใจมากค่ะที่เขาทำได้ เพราะเรื่องบุหรี่นิวเคลียร์บอกกับเขามาตลอดว่าให้เขาเลิก แต่ที่ผ่านมาเขาไม่สามารถทำได้เลย เขาบอกว่าไม่เห็นจำเป็นจะต้องเลิก แต่อยู่ดีๆ พอเขาบอกว่าเขาจะหยุดสูบ ก็ดีใจค่ะ ก็จะเป็นกำลังใจให้เขาไปตลอด"

เพชรจ้า - "เรื่องติดบุหรี่หรือไม่ติดนั้น ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของหัวใจ ถ้าใจเราบอกว่าไม่ติด เราก็สามารถทำได้ทุกอย่างครับ"

เราเลิกบุหรี่ได้แบบนี้ ได้ขออะไรภรรยาเป็นของขวัญบ้างไหม ?
นิวเคลียร์ - "มีค่ะ เขาบอกว่าช่วยซื้อรถเป็นของขวัญให้เขาหน่อย เขาบอกว่าเขาไปจองรถเอาไว้แล้ว ซึ่งราคามันไม่ใช่ถูกๆ เลย แต่หนูก็ไม่ได้ซื้อให้นะ ให้เขาไปซื้อเอง (หัวเราะ)"

เพชรจ้า - "ผมแค่แซวเขาเฉยๆ เพราะผมจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว"

>> "นิวเคลียร์" เดือดจัด ซัดนักเลงคีย์บอร์ด อย่าเจ๋อ! วิจารณ์เรื่องการเลี้ยงลูก

>> "นิวเคลียร์" รีวิวชุดนอนให้นม "น้องไทก้า" เจอแซวแบบจั๊กจี้ ชวนให้คิดตาม

>> สำเนาถูกต้อง "นิวเคลียร์" ปล่อยคลิป "น้องไทก้า" อยากกินไก่ หน้าเหมือนพ่อมาก

>> “เพชรจ้า” แฉเมีย “นิวเคลียร์” หมดสวย นุ่งกางเกงย้วยขอบขาด เดินรอบบ้าน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูกใช้ของแพง ถือว่าได้เห็นสมองคนพิมพ์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook