"ต่อ ธนภพ" ขอปกป้อง "มีน" ในแบบตัวเอง แฟนสาวถูกบูลลี่หลายปีว่าไม่เหมาะกัน

"ต่อ ธนภพ" ขอปกป้อง "มีน" ในแบบตัวเอง แฟนสาวถูกบูลลี่หลายปีว่าไม่เหมาะกัน

"ต่อ ธนภพ" ขอปกป้อง "มีน" ในแบบตัวเอง แฟนสาวถูกบูลลี่หลายปีว่าไม่เหมาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาชี้แจงให้ฟังเป็นครั้งแรก หลังจากที่แฟนสาวนอกวงการ มีน-ชุติญา ลาภเวโรจน์ สุดอั้น โพสต์ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพราะถูกแฟนคลับบางกลุ่มของนักแสดงหนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร บูลลี่มาเป็นระยะเวลานานหลายปี

โดยงานนี้ ต่อ ธนภพ ได้เผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ไม่ใช่แค่แฟนสาวที่โดยบูลลี่ ตนเองก็โดนเหมือนกัน แต่ไม่อยากพูดอะไรเยอะเพราะมองเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และตนก็แคร์ทุกฝ่าย พร้อมบอกขอปกป้อง มีน ในแบบที่คิดว่าทำแล้วสบายใจที่สุด นั่นก็คือจะพยายามไม่พูดถึงบ่อย เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยขอไว้ว่าอย่าดึงเธอเข้ามาเกี่ยวกับข่าวเลย เพราะเธอไม่ใช่คนในวงการบันเทิง

ถามถึงก่อนหน้านี้ที่ มีน โพสต์ระบายความรู้สึกจากการที่โดนบูลลี่มาเป็นเวลาหลายปี ?
“จริงๆ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารับรู้เรื่องนี้มาตลอด ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟที่พูดค่อนข้างยากมาก พูดแล้วก็ไม่มีผลดีกับฝ่ายไหนเลย แต่วันนี้ผมก็ยังยืนยันกับแฟนคลับอยู่ดีว่า จริงๆ ไม่ใช่แค่มีนที่โดน ผมเองก็โดน สุดท้ายแล้วผมยืนอยู่บนพื้นฐานที่ว่าไม่เป็นไร และยังกล้าที่จะรักพวกเขาอยู่ดี เพราะการที่จะทะเลาะกันไปมามันไม่มีประโยชน์เลย ที่สำคัญไม่มีใครห้ามให้ประเด็นดราม่าต่างๆ ไม่ให้เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเราอาจจะต้องจูนความคิดใหม่ ว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องป้องกันด้วย คงต้องใช้ชีวิตไปแบบนี้ แต่พยายามทำตัวเอง อย่าให้แฟนๆ ผิดหวังมากกว่า”

มีโอกาสได้คุยเรื่องนี้กับมีนไหม ?
“ที่ผมบอกว่ามันเซนซิทีฟมาก เพราะว่าแม้แต่ตัวผมยังไม่กล้าคุยตรงๆ ขนาดนั้นเลย”

แต่ตัวเรามีโอกาสปกป้องความรู้สึกของแฟนไหม ?
“การปกป้องมันมีหลายแบบ สิ่งที่เขาโดนมันโดนอยู่ในสื่อก็จริง แต่การปกป้องของผมอาจจะไม่ได้จำเป็นที่จะต้องออกมาปกป้องผ่านสื่อ อย่างการสัมภาษณ์วันนี้ ผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะโจมตีใครต่อเหมือนกัน สุดท้ายแล้วคือผมรักคนของผม คนรอบตัวผม แม้ว่าวันนี้จะมีทั้งคนโอเคและไม่โอเค แต่สุดท้ายเราอยู่ด้วย มันน่าจะสมานฉันท์ทุกฝ่ายดีกว่า แล้วมีคำพูดหนึ่งที่มีนเคยฝากผมมา คือเขาไม่ได้อยู่วงการนี้ อย่าเอาเขามาเกี่ยวเลย ไม่ว่าจะในข่าวคืออะไรก็ตาม เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกคนมีอาชีพของตัวเอง ที่หลังๆ ผมไม่ใช่ว่าไม่ชอบพูดถึงเขานะ แต่บางครั้งพอผมรับสารสิ่งนี้มา ผมก็พยายามช่วยเขาแหละ บางครั้งถ้าผมเป็นกำลังให้ได้สักนิดในการไม่พูดถึงเขา มันอาจจะดีกว่าก็ได้”

 IG: thanapob_leeต่อ ธนภพ และ มีน ชุติญา

วิธีนี้คือการปกป้องเขาในแบบของเราใช่ไหม ?
“ไม่มั่นใจว่านี่คือการปกป้องไหม แต่รู้สึกว่านี่คือวิธีที่ผมสบายใจที่สุดที่จะทำ”

ตอนนี้ความรู้สึกของมีนดีขึ้นหรือยัง ?
“ผมตอบแทนเขาไม่ได้ แต่เชื่อว่าเรื่องนั้นมันผ่านมาแล้ว และเชื่อว่าตอนนี้ทุกอย่างมันฟื้นฟูดี หรือภาพที่เห็นอยู่วันนี้รู้สึกว่าทุกอย่างกำลังกลับมาอยู่ในสภาวะปกติ”

คิดว่าเป็นเพราะความดังความฮอตของตัวเราหรือเปล่า ที่ทำให้คนรอบข้างเราโดนแบบนี้ ?
“ไม่ได้อยากคิดว่ามันเกี่ยวครับ เพราะสุดท้ายแล้วผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เปลี่ยนไป อะไรก็ตามในวันนี้ผมอยากจะพูดในมุมตัวเอง มากกว่าจะพูดในมุมที่เราไปพาดพิงรอบนอก”

วางตัวลำบากไหม เพราะคนที่มาแสดงความคิดเห็นก็เป็นคนที่รักเรา ส่วนคนที่ถูกแสดงความคิดเห็นก็เป็นคนที่เรารัก ?
“ตอนแรกคิดว่าตัวเองวางตัวลำบาก แต่หลังจากที่ลองใช้สติมันไม่ยากเลยครับ วางตัวแบบนี้ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย ในเมื่อทุกอย่างมีคำตอบในตัวอยู่แล้ว ผมว่าการนิ่งคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ต้องเถียงกันเพิ่มด้วย ไม่บานปลาย”

ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยู่วงการนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไป ?
“ความที่เราเป็นเด็กคนหนึ่ง บางครั้งไม่เคยได้รับสิ่งที่เราได้ในวงการนี้ มันจะมีช่วงที่เราเหมือนเฮโลตามเพื่อน นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าอาจจะอยู่ในมุมคำว่าหลง แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่ฝั่งผมค่อนข้างดูแลดี เวลาเห็นอะไรที่ไม่ดีก็จะตักเตือน ล่าสุดก็มีผู้ใหญ่มาเตือนเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมรู้สึกว่าอันนี้เราเข้าใจผิดก็อาจจะต้องปรับความเข้าใจกัน”

ช่วงหลังอาจมีบางคนรู้สึกว่าต่อเปลี่ยนไป หรือยังไม่หลุดจากคาแรกเตอร์ละครรึเปล่า ?
“หลุดคาแรกเตอร์ไหม ตอบไม่ได้ครับ ไม่แน่ใจด้วย เพราะเพิ่งกลับมาทำงานหลังจากไปบวชมา แต่ที่บอกได้คือผมไม่ได้เปลี่ยนไป ยังพร้อมที่จะเป็นน้องที่น่ารักของพี่ๆ ทุกคนอยู่ครับ”

>>"มีน" แฟน "ต่อ ธนภพ" ระบายความในใจ ถูกบูลลี่มา 5 ปี ไม่เหมาะกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ต่อ ธนภพ" ขอปกป้อง "มีน" ในแบบตัวเอง แฟนสาวถูกบูลลี่หลายปีว่าไม่เหมาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook