อาจารย์สาวโดดชั้น 5 ห้างดังเมืองชลบุรี คาดเครียดต่อสู้กับมะเร็งเต้านม

อาจารย์สาวโดดชั้น 5 ห้างดังเมืองชลบุรี คาดเครียดต่อสู้กับมะเร็งเต้านม

อาจารย์สาวโดดชั้น 5 ห้างดังเมืองชลบุรี คาดเครียดต่อสู้กับมะเร็งเต้านม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์สอนการตลาดวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตัดสินใจกระโดดชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองชลบุรี เสียชีวิตคาที่ แฟนหนุ่มร่ำไห้เฝ้าดูศพ คาดเครียดเพราะกำลังต่อสู้รักษาโรคมะเร็ง

(22 ก.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง บริเวณลานจอดของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชลบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับทางกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบร่างเสียชีวิตนอนหงาย อยู่บริเวณพื้นชั้นล่างใกล้กับอาคารจอดรถของห้างสรรพสินค้า ทราบชื่อคือ นางสาวชลดา อายุ 29 ปี เป็นอาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด ประจำวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ จากการตรวจสอบพบรองเท้าถูกถอดเอาไว้อยู่บนชั้นที่ 5 ของลานจอดรถ

จากการสอบถาม นางสาวภัทรานิษฐ์ เพื่อนอาจารย์วิทยาลัยเดียวกัน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเข้ามาสอนที่วิทยาลัยได้ประมาณ 4 ปี หลังจากที่วิทยาลัยแห่งเดิมได้ปิดตัวลง ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า ก็ยังเจอกับผู้เสียชีวิตและทักทายตามปกติ เพียงแต่สังเกตเห็นว่า นางสาวชลดา มีสีหน้าซึมๆ ไม่ร่าเริง หลังจากที่ทราบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งเต้านม และเพิ่งไปให้คีโมมา

โดยก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตลงนั้น นางสาวชลดายังได้บอกกับเพื่อนครูว่า จะขอตัวออกไปซื้อของข้างนอกสักครู่ กระทั่งมาทราบอีกทีก็พบว่ากระโดดลงมาจากอาการจอดห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองชลบุรี โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาความเครียดเรื่องต่างๆ ในชีวิต

ขณะที่ นายดอกจอก อายุ 36 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุทั้งน้ำตา เปิดเผยว่า แฟนสาวป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะแรก เพิ่งทราบอาการป่วยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็พาเข้ารักษาตามปกติ แต่เมื่อ 3-4 วันก่อน หลังจากเข้าให้คีโม ทำให้แฟนสาวมีอาการปากเป็นแผล ทำให้กินข้าวไม่ค่อยได้ และเริ่มเกิดความเครียด ไม่ค่อยพูด เมื่อช่วงตนก็ขี่รถพามาส่งไปทำงาน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจแบบนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อไปชันสูตรถึงสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมจะทำการเรียกผู้เกี่ยวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook