สาวผวาเจอหญิงเสื้อดำบุกประชิดตัว-ด่าปมใส่ชุดนักศึกษา

สาวผวาเจอหญิงเสื้อดำบุกประชิดตัว-ด่าปมใส่ชุดนักศึกษา

สาวผวาเจอหญิงเสื้อดำบุกประชิดตัว-ด่าปมใส่ชุดนักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวเป็นงง นั่งอยู่ในร้านกาแฟชื่อดังกลางห้าง จู่ๆ เจอหญิงเสื้อดำที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเข้ามาผลัก ก่อนจะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย 

(19 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอและข้อความจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งเข้ามาเตือนภัยและข้อความช่วยเหลือหลังจากถูกหญิงคนหนึ่งซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน บุกเข้ามาผลักและด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายเกี่ยวกับชุดนักศึกษา

เจ้าของทวีต ระบุว่า เมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) เวลาทุ่มกว่า ขณะที่เธอนั่งอยู่ในร้านกาแฟชื่อดังกลางห้างสรรพสินค้าย่านท่าพระ อยู่ๆ ก็มีหญิงสาวใส่เสื้อยืดสีดำ อายุไม่เกิน 30 ปี เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

หลังจากนั้นพนักงานของร้านกาแฟได้แจ้งไปที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเรียกตำรวจมา ก่อนที่จะพาเธอย้ายไปนั่งที่อีกมุมของร้าน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวยังเข้ามาและพยายามมองหาเธอจึงถูกรปภ.เชิญตัวออกไปจากร้าน ก่อนจะหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าของทวีตได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และยังไม่ทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือใคร และมีข้อมูลว่าคนที่ใส่ชุดนักศึกษาโดนกระทำแบบเดียวกัน แต่ยังไม่มีใครแจ้งความ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ แล้วก็ไม่เคยมีปัญหากับผู้หญิงคนนี้มาก่อน

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีคนบอกว่าเคยเจอผู้หญิงคนดังกล่าวที่มหาวิทยาลัย และถูกด่าหยาบคายเช่นกัน

บางส่วนก็เรียกร้องให้มีกฎหมายดูแลผู้ป่วยทางจิต ขณะที่บางคนก็มาขอสอบถามรายละเอียดถึงเนื้อหาที่ถูกด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook