"เซลิน่า เพียซ" อดีตดาราสาว ร่ำไห้แจ้งความสามีไฮโซ ชิงลูกสาวกลางเมือง

"เซลิน่า เพียซ" อดีตดาราสาว ร่ำไห้แจ้งความสามีไฮโซ ชิงลูกสาวกลางเมือง

"เซลิน่า เพียซ" อดีตดาราสาว ร่ำไห้แจ้งความสามีไฮโซ ชิงลูกสาวกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดาราสาวช่อง 3 "เซลิน่า เพียซ" โร่ร่องทุกข์ หลังสามีหนุ่มไฮโซ สั่งพรรคพวกมาแย่งลูกสาวไปจากอ้อมอก ใจกลางเมืองภูเก็ต ยอมรับมีปัญหาระหองระแหงกันมาสักพัก

(12 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเซลินา เพียซ อดีตนักแสดงสาวช่อง 3 ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พร้อมกับบิดา ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ นายสุรเชษฐ์ วรวงศ์ นิติกรศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากถูกสามีคือ นายดิษยเดช กนกวิริยะสันติ หรือ ไฮโซโอ๊ค ได้พาพรรคพวกมาปิดล้อมและแย่งชิงตัวลูกสาววัยขวบเศษไป

นางสาวเซลิน่า เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา บริเวณร้านขนมจีนแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต ขณะตนกำลังจะถอยรถออก โดยที่มีลูกสาวนั่งมาด้วย ปรากฏว่านึกว่ารถถอยไปชนรถคันอื่น จากนั้นมีผู้ชายชี้มาหาตน และมีผู้ชายอีกคนเดินมาเปิดประตูรถ ตนนึกว่าถอยรถชนอีกฝ่ายจริงๆ แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายพูดมาว่า "คุณลักตัวเด็กมาจากกรุงเทพฯ"

ตนจึงรู้สึกประหลาดใจว่าเด็กที่ไหน เพราะเด็กในรถก็คือลูกสาวของตน หลังจากนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ชายอุ้มลูกสาวของตนไปทันที ตนพยายามตะโกนร้องขอลูกคืน แต่ก็ถูกกีดกัน และบอกให้ไปเจอกันที่สถานีตำรวจ เมื่อตนไปถึงก็ไม่ได้พบหน้าลูก เจอเพียงทนายความฝ่ายสามีเท่านั้น

>> "เซลิน่า เพียซ" ดาราสาวเปิดใจทั้งน้ำตา วินาทีสามีพรากลูกสาวไปจากอ้อมอก

นางสาวเซลิน่า ยอมรับว่า มีปัญหาในชีวิตคู่ หลังจากที่แต่งงานกับสามีเป็นระยะเวลาปีเศษ ตนจึงแยกย้ายออกมาโดยที่ไม่ได้บอกกับสามี ก่อนจะมาอยู่กับพ่อที่ จ.ภูเก็ต สามีก็พยายามติดต่อมาหาตน แต่ตนบล็อกทุกช่องทาง เพราะอยากจะอยู่กับตัวเองไปสักพักก่อน หลังจากนั้นสามีก็บินมาพูดคุยกับพ่อของตน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้

นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังยอมรับว่า หลังจากที่คลอดลูกออกมาก็ไม่ได้รับงานแสดงใดๆ อีก เพราะต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเต็มเวลา ประกอบกับเป็นช่วงที่มีคุณแม่ป่วยและเพิ่งเสียชีวิตไปด้วย ที่ผ่านมามีปัญหาระหองระแหงกับสามีและพยายามแก้ไขและประคับประคองกันมาตลอด

ทั้งนี้ นางสาวเซลิน่า ได้เข้าลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต เอาไว้แล้ว โดยหลังจากนี้ก็จะเดินหน้าเรียกร้องสิทธิ์ในความเป็นแม่ ให้ทนายความต่อสู้ในการเลี้ยงดูลูกและทวงคืนลูกสาวกลับคืนมา

สำหรับ เซลินา เพียซ เป็นนักแสดงสาววัย 25 ปี เคยมีผลงานละครทางช่อง 3 หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น กลรักลวงใจ, เล่ห์ร้อยรัก, แม่เปียดื้อ และ ทรายย้อมสี ก่อนจะหมดสัญญาจากต้นสังกัดช่อง 3 และเข้าพิธีสมรสกับ ไฮโซโอ๊ค ดิษยเดช เมื่อเดือนกันยายน 2560 ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เซลิน่า เพียซ" อดีตดาราสาว ร่ำไห้แจ้งความสามีไฮโซ ชิงลูกสาวกลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook