สาวเกาหลีเหยื่อ "ผับซึงรี" บุกไทยแจ้งความ "ไฮโซหนุ่ม" มอมยา-ข่มขืน

สาวเกาหลีเหยื่อ "ผับซึงรี" บุกไทยแจ้งความ "ไฮโซหนุ่ม" มอมยา-ข่มขืน

สาวเกาหลีเหยื่อ "ผับซึงรี" บุกไทยแจ้งความ "ไฮโซหนุ่ม" มอมยา-ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเกาหลีเหยื่อ "ผับเบิร์นนิ่งซัน" ของนักร้องหนุ่ม "ซึงรี" บินมาเมืองไทย เข้าแจ้งความตำรวจตามล่า "ไฮโซหนุ่ม" ยืนยันโดนมอมยา-ข่มขืนจริง

จากกรณีข่าวอื้อฉาวคลิปลับแอบถ่ายและประเด็นล่วงละเมิดทางเพศที่มี "ซึงรี" นักร้องหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้มีชื่อเกี่ยวข้อง ในฐานะผู้จัดหาเหยื่อให้ลูกค้าคนดังและคนสนิทกลายเป็นประเด็นเปิดโปงครั้งใหญ่และอื้อฉาวในวงการบันเทิงเกาหลี โดยในครั้งนั้นเหยื่อสาวยังได้อ้างว่ามีชายไทย 2 คนเกี่ยวข้องด้วย

ความคืบหน้าล่าสุดปรากฏว่า นางสาวโอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของไทย พร้อมกับยืนยันว่าเธอถูกชายชาวไทยข่มขืนกระทำชำเราในกรณีดังกล่าวจริง พร้อมกับได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด แม้จะจำสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่ทั้งหมดก็ตาม

>> เบิร์นนิ่งซัน ผับซึงรีสุดเหี้ยม! สื่อเกาหลีใต้แฉมีห้องลับ ให้แขกข่มขืน อัดคลิปเซ็กซ์ทรมาน

นางสาวโอ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเธอไปเที่ยวที่ร้านเบิร์นนิ่งซัน สถานบันเทิงชื่อดังในกรุงโซล ก่อนจะมีคนแนะนำให้เธอรู้จักกับชายชาวไทย แต่เธอไม่ได้สนใจอะไรเพราะอยู่คนละโต๊ะกัน กระทั่งชายชาวไทยคนดังกล่าวได้นำเครื่องดื่มเป็นวิสกี้มาให้ดื่ม 3 แก้ว และหลังจากนั้นเธอก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

กระทั่งตื่นเช้ามาในวันถัดไป เธอรู้สึกปวดหัวและพบว่าตัวเองนอนอยู่ที่โรงแรม ก่อนจะพบว่ามีชายชาวไทยยืนมองดูเธออยู่ ก่อนจะเข้ามาบีบลำคอและใช้มือปิดปาก ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเธอ ที่คาดว่าน่าจะก่อเหตุอีกครั้ง หลังจากที่น่าจะก่อเหตุกับเธอไปแล้วตั้งแต่ช่วงที่เธอไม่ได้สติ

แต่ประเด็นดังกล่าวก็เงียบหายไป หลังจากที่เธออกมาเปิดโปงกับสื่อท้องถิ่นที่เกาหลี เธอยืนยันว่าเธอพูดความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง และมีหลักฐานมายืนยัน ไม่ว่าจะผลการตรวจร่างกายที่ระบุชัดว่าเธอถูกข่มขืนกระทำชำเรา มีการตรวจพบคราบอสุจิภายในช่องคลอด และผลตรวจเทียบก็ตรงกับดีเอ็นเอของชายชาวไทย

>> คดีนักร้องเกาหลีฉาวอีก! "คนไทย" มีเอี่ยว มอมเหล้าสาวในผับซึงรี ก่อนพยายามข่มขืน

นางสาวโอ ยังบอกว่า เธอมีร่อยรองก็ถูกทำร้าย ทั้งรอยช้ำรอบๆ ลำคอ และพบว่าซี่โครงซ้ายหัก กรณีนี้เธอได้แจ้งความไว้กับตำรวจเกาหลีแล้ว และอัยการส่งสำนวนฟ้องไป พร้อมกับส่งเรื่องไปยังอินเตอร์โพล หรือ ตำรวจสากล เพื่อออกหมายแดงให้กับชายชาวไทยคนดังกล่าว

ทั้งนี้ นางสาวโอ ยังแคลงใจสงสัยว่า ในแก้ววิสกี้ที่ชายชาวไทยให้ดื่มนั้นน่าจะมีส่วนผสมของยาเสพติดประเภท GHB หรือที่รู้จักกันในนาม "ยาเสียสาว" เพราะเป็นยาที่กำลังระบาดอยู่ในเกาหลี แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดจะพบว่าเธอเดินเข้าโรงแรมไปกับชายชาวไทยตามปกติ แต่เธอยืนยันว่าจำอะไรไม่ได้เลย อีกทั้งพนักงานของสถานบันเทิงยังระบุว่า แก้วและเครื่องดื่มชนิดนี้นั้นไม่มีอยู่ภายในร้าน ลูกค้าได้เตรียมมาเอง

สำหรับการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ของนางสาวโอ ก็เพื่อต้องการเข้าร้องทุกข์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของไทยด้วย หวังจะให้ติตตามตัวชายชาวไทยผู้ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดี แม้ว่าทางตำรวจสากลพยายามกดดันอยู่ก็ตาม

>> ซึงรี BIGBANG ปัดค้ากาม-เล่นพนัน-มีเส้นตำรวจ ลั่นทุกอย่างในแชท "แค่ล้อเล่น"
>> ซึงรีรอดหมายจับ! ศาลเกาหลีใต้ไม่อนุมัติ ชี้ยังมีข้อกังขา-ไม่มีพฤติการณ์ทำลายหลักฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook