"คังจีฮวาน" พระเอกดังเกาหลี โดนจับฐานข่มขืนพนักงานสาวบริษัทตัวเอง

"คังจีฮวาน" พระเอกดังเกาหลี โดนจับฐานข่มขืนพนักงานสาวบริษัทตัวเอง

"คังจีฮวาน" พระเอกดังเกาหลี โดนจับฐานข่มขืนพนักงานสาวบริษัทตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกดังเกาหลีใต้ "คังจีฮวาน" ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังเหนื่อสาวแจ้งความอ้างถูกข่มขืนกระทำชำเราคาบ้าน หลังดาราหนุ่มเมาสุราขาดสติ ขณะที่แฟนๆ ตกใจช็อกกับข่าวนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังถูกแจ้งความฐานก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาการหญิงสาว 2 คน กลายเป็นข่าวอื้อฉาวล่าสุดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่ามึนเมาสุรา แต่ปฏิเสธข้อหากระทำชำเราเหยื่อสาวทั้ง 2 คน

สื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ระบุว่า "คังจีฮวาน" (Kang Ji Hwan) พระเอกหนุ่มชื่อดังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในเมืองกวางจู เมื่อคืนวานนี้ (9 ก.ค.) หลังถูกแจ้งดำเนินคดีฐานข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารผู้หญิง 2 คน ตามรายงานเบื้องต้นเปิดเผยว่า ดาราหนุุ่มได้กลับมาที่บ้าน พร้อมกับพนักงานหญิง 2 คนที่ทำงานในเอเยนซี่ของเขา

เขาได้ดื่นสุราเมามายมาจากที่บริษัท ก่อนจะถูกพากลับบ้านในเวลาต่อมา คำให้การของเหยื่อสาวระบุว่า พระเอกหนุ่มเข้าไปภายในห้องที่พวกเธอกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนหญิงสาวคนแรก และกระทำอนาจารลวนลามหญิงสาวอีกคน

กระทั่งเหยื่อสาวที่ถูกข่มขืนได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนที่กรุงโซล พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด อ้างว่าเธอถูกขังเอาไว้อยู่ภายในบ้านพระเอกคนดัง วอนให้เพื่อนช่วยแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือเธอ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นจึงเข้าไปช่วยเหลือเหยื่อสาวและเข้าควบคุมตัว คังจีฮวาน ไปยังสถานีตำรวจท้องถิ่น

คังจีฮวาน ได้ให้การในเบื้องต้นว่า เขายอมรับว่าดื่มสุรา แล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องของพนักงานสาว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบสวนโดยละเอียด เนื่องจากเขายังอยู่ในอาการสะลึมสะลือและให้การยังไม่ชัดมากนัก กรณีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ และชาวเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก เนื่องจาก คัมจีฮวาน เป็นนักแสดงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยมีประเด็นข่าวฉาวใดๆ มาก่อน อีกทั้งยังสงสัยในคำให้การบางส่วนของเหยื่อสาว โดยเฉพาะประเด็นติดต่อให้เพื่อนช่วยแจ้งตำรวจให้ ทั้งที่ตัวเองก็สามารถใช้โทรศัพท์ได้

ทั้งนี้ คังจีฮวาน ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ "Joseon Survival" ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง TV Chosun การถูกจับกุมตัวของเขาได้ส่งผลกระทบต่อตารางการถ่ายทำละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ได้ประกาศงดออกอากาศตอนใหม่ของสัปดาห์นี้ไปก่อน และจะประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน

สำหรับ "คังจีฮวาน" เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงปี 2002 มีผลงานละครโทรทัศน์ชื่อดังหลายเรื่อง เช่น สาว(เกือบ)ใส ยังมีไฟอยู่ (Fireworks), ฮอง กิลดง (Hong Gil-dong), ยัยวุ่นวายกับคุณชายกาแฟ (Coffe House) แต่เรื่องที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดีก็คือ จะหลอกหรือบอกรัก (Lie to Me) ที่แสดงคู่กับนางเอกสาว "ยุนอึนเฮ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook