“นิ้ง โศภิดา” หมั้น “เจได” แล้ว แหวนเพชร 10 กะรัต เตรียมฉลองวิวาห์ในธีมยูนิเวิร์ส

“นิ้ง โศภิดา” หมั้น “เจได” แล้ว แหวนเพชร 10 กะรัต เตรียมฉลองวิวาห์ในธีมยูนิเวิร์ส

“นิ้ง โศภิดา” หมั้น “เจได” แล้ว แหวนเพชร 10 กะรัต เตรียมฉลองวิวาห์ในธีมยูนิเวิร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำลาตำแหน่งเสร็จปุ๊บ สาวงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ ก็ขอถอดมงกุฎควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร เข้าพิธีหมั้นแบบอบอุ่น เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 6 ก.ค. ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

พิธีการเริ่มตามฤกษ์งามยามดี เวลา 9.09 น. โดยทั้งคู่จัดพิธีหมั้นแบบไทยผสมผสานแบบจีน มีทั้งการแห่ขันหมากและยกน้ำชา สำหรับในเรื่องของสินสอดทองหมั้นมีทั้ง แหวนหมั้นเพชร 10 กะรัต, ชุดเครื่องเพชร, ทองคำ, เงินสด, โฉนดที่ดิน ฯลฯ

ทั้งนี้พิธีการมีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ นอกวงการและในวงการบันเทิงเข้าร่วมงาน อาทิ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, กวาง ฟ้ารุ่ง ฯลฯ

 นิ้ง โศภิดา หมั้นแฟนหนุ่มแล้ว

ส่วนงานมงคลสมรสของคู่รัก นิ้ง-เจได จะจัดขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. นี้ โดยจะมีพิธีการในช่วงเช้าที่โบสถ์วัฒนา และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในธีม Universe

“นิ้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะนิ้งกับเจไดเราเตรียมงานในวันนี้มาพักหนึ่งแล้ว มันมีความสุขที่สุด เมื่อคืนนิ้งนอนไม่หลับเลย ตอนช่วงที่อยู่ในพิธีการเราได้เห็นคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมงาน มาร่วมยินดี เราก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูก”

“และวินาทีตอนสวมแหวนคือเรามองตากัน แล้วเราก็ร้องไห้ออกมาทั้งคู่ คือมันสุดๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้เลย มันตื่นเต้น ตื้นตัน ความรู้สึกไม่แพ้กับตอนที่เราได้มงกุฎเลย หลังจากนี้เราทั้งคู่ก็ต้องมาเตรียมงานแต่งและงานฉลองวิวาห์ต่อไป”

“เราก็อยากจัดงานให้มันออกมาเต็มที่และดีที่สุด นิ้งอยากให้ทุกคนประทับใจในงานแต่งของเราทั้งคู่ นิ้งก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความมายินดีกับคู่ของเรา นิ้งได้อ่านทุกคำอวยพรในโซเชียลแล้ว ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ”

>>ดั่งเทพนิยาย “นิ้ง โศภิดา” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง "เจได" ที่ฝรั่งเศส หรูหราอลังการที่สุด

>>"นิ้ง โศภิดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ้งน้ำตาไหล "เจได" แฟนนักธุรกิจร้อยล้าน ขอแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “นิ้ง โศภิดา” หมั้น “เจได” แล้ว แหวนเพชร 10 กะรัต เตรียมฉลองวิวาห์ในธีมยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook