บุกจับยกแก๊ง พ่อค้ายาบ้านำฝังดินพร้อมอาวุธปืน

บุกจับยกแก๊ง พ่อค้ายาบ้านำฝังดินพร้อมอาวุธปืน

บุกจับยกแก๊ง พ่อค้ายาบ้านำฝังดินพร้อมอาวุธปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 มิ.ย.62 นี่เป็นนาทีที่ เจ้าหน้าที่ ตชด.ที่ 426 กระบี่ นำโดย พ.ต.ท.วัฒนะ ศักดิ์เศรษฐ ผบ.ร้อย ตชด. 426 กระบี่ ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ที่ 426 กระบี่

พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายธนวัฒน์ หรือช็อป อายุ 19 ปี  นายอนุวัฒน์ หรือโทน อายุ 27 ปี  นายปรเมศวร์ หรือปอ อายุ 20 ปี  ทั้ง 3 บ้านอยู่ ต.กระบี่ใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้า 1,053 เม็ด ได้ภายในห้องเช่าหลังหนึ่ง ที่ถนนภาณุมาส ตรงข้าม ค่าย ตชด.ที่ 426 ตำบลกระบี่ใหญ่  อำเภอเมืองกระบี่ ขณะทั้ง 3 กำลังมั่วสุมเสพยา และรอขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลไปยังบ้านหมู่ที่ 20 ตำบลเขาวิเศษ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง ที่ผู้ต้องหาชุดแรกให้การว่า ได้รับยาบ้ามาจากพื้นที่ดังกล่าว

โดยพบผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นายธัญเทพ หรือเณร อายุ 29 ปี  น.ส.สุวิมล  หรือเตย อายุ 22 ปี  นายครรชิต หรือต้อม อายุ 29 ปี  และนายปิยศักดิ์ หรือน็อต อายุ 21 ปี 

ทั้ง 4 บ้านอยู่จังหวัดตรัง พบยาบ้าจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้แล้วนำไปตรวจค้น ผู้ต้องหาจึงนำไปขุดเอาของกลางที่ฝังดินซุกซ่อนไว้ข้างเล้าไก่ชน โดยซุกไว้ในท่อพีวีซีขนาดใหญ่ มีของกลางยาบ้า รวมจำนวน 28,803  เม็ด อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก และอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุนจำนวนหนึ่ง

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีการมั่วสุมเสพยากันที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากค่าย ตชด.ที่ 426 กระบี่ แค่ไม่กี่ร้อยเมตร จึงนำกำลังไปปิดล้อมตรวจค้น พบผู้ต้องหา 3 รายแรกกำลังมั่วสุมเสพยา และได้พบยาบ้า จำนวน 1,053 เม็ด

จากการสอบถามทั้ง 3 คนให้การว่า ไปรับยาบ้ามาจากนายเณร ที่อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งหมดวางแผนแล้วเข้าทำการตรวจค้นบ้าน ของนายเณร จนสามารถจับกุม ผู้ต้องหาที่ร่วมกันได้รวม 4 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 28,803  เม็ด พร้อมอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง           

เบื้องต้นจากการซักถามนายธัญเทพ หรือเณร ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากหญิง ไม่ทราบชื่อสกุลจริงไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน โดยรู้จักกันผ่านโลกโซเชี่ยล มาจำนวน 20 มัด หรือประมาณ 40,000 เม็ด โดยหญิงคนดังกล่าว จะขายให้ในราคามัด 35,000 บาท โดยจะให้นำยาบ้า มาจำหน่ายก่อน แล้วค่อยทยอยจ่ายเงินให้ทีหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook