"บอย ถกลเกียรติ" เปิดใจถึง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียใจ น่าจะคิดถึงกันไวกว่านี้

"บอย ถกลเกียรติ" เปิดใจถึง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียใจ น่าจะคิดถึงกันไวกว่านี้

"บอย ถกลเกียรติ" เปิดใจถึง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียใจ น่าจะคิดถึงกันไวกว่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่ายังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่หาย สำหรับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน และผู้จัดประกวดค้นหาดาวจากเวทีเดอะสตาร์ กับกรณีที่ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิตด้วยอาการป่วยภาวะเลือดออกปากจมูก

โดยล่าสุด บอย ถกลเกียรติ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เพิ่งจะได้รับการติดต่อจากคุณแม่ของน้ำตาลว่าลูกสาวอยากกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ซึ่งทางตนก็บอกให้ไปถ่ายรูปอัปเดตล่าสุดส่งมาให้ แต่วันต่อมาก็เกิดเหตุขึ้นก่อน ตนก็รู้สึกเสียใจที่ในวาระสุดท้ายอีกฝ่ายยังคิดถึงเสมอ พร้อมบอกเสียดายเวลาน่าจะให้กลับมาเล่นละครก่อนหน้านี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไปเป็นเจ้าภาพงานศพของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ?
"ครับ ก็ไปส่งน้องน้ำตาล ซึ่งไปกันหลายคนเลยครับ เห็นได้เลยว่าน้องเป็นที่รักของหลายคน ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานของผู้กองเจ้าเสน่ห์ที่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลาหลายปีก็ได้เดินทางไปกันเยอะมาก และยังมีคนที่ได้ทำละครเรื่องอื่นๆ ด้วยนะครับ ต้องบอกว่าตกใจนะครับตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่องก็ตกใจ ยังคิดเลยว่ามันคืออะไร แต่พอเรื่องมันเกิดขึ้นแบบนี้ก็เสียใจมากๆ ครับ ก็ขอให้น้องไปสู่สุคติ ไปสู่ภพภูมิที่สงบ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยครับ"

ได้ให้กำลังใจครอบครัวน้องยังไงบ้าง ?
"ก็แสดงความเสียใจกัน คือมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจครับ ผมเชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องหนึ่งวัน แม่ของน้องเพิ่งโทรมาหาโปรดิวเซอร์ผู้กองเจ้าเสน่ห์ และบอกว่าน้องอยากกลับมาเล่นละคร โปรดิวเซอร์เลยบอกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ส่งอัปเดตรูปมาหน่อย เขาก็บอกตอนนี้ยังไม่มีรูป เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปถ่ายรูป ซึ่งวันรุ่งขึ้นต่อมาก็คือวันที่เกิดเรื่องครับ มันด้วยอะไรก็ไม่รู้ที่แค่หนึ่งวันก่อนหน้า เขายังนึกถึงพวกเรากันอยู่ และพอหลังจากนั้นเพียงหนึ่งวันก็เกิดเรื่องครับ"

IG: numtarnyน้ำตาล เดอะสตาร์

จะเอาผู้กองเจ้าเสน่ห์มารีรันไหม ?
"ยังไม่ได้คิดเลยครับ ยังไม่ได้อยู่ในแพลน แต่ทีมงานผู้กองเจ้าเสน่ห์ก็เสียใจกันมาก เพราะผูกพันกับน้องมากๆ และทางคุณแม่เองก็บอกว่าน้องยังคิดถึงวันเวลาที่ได้ทำงานละครกับเราอยู่"

ถ้าน้องยังไม่เสีย เราจะมีแพลนอะไรให้น้องทำไหม ?
"คือ จริงๆ พอน้องติดต่อมาเราก็ให้น้องส่งรูปมาอัปเดต เพราะบางทีเวลาเราไม่ได้ทำงานด้วยกันมาพักหนึ่ง มันก็อาจจะตกหล่นไปบ้าง ทางผู้กำกับยังบอกเลยว่า จริงด้วย เราน่าจะนึกถึงน้องให้มาทำในเรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ เราคิดว่าถ้าพอน้องส่งรูปมาเราก็จะดูว่าเหมาะสมกับบทไหนในโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น"

ทางครอบครัวน้องก็ขอบคุณทางช่องวันที่ไม่ทอดทิ้ง ?
"ครับ เพราะทีมงานกับน้องเรามีความผูกพันกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวทีมงานช่อง หรือทีมงานเดอะสตาร์ ทุกคนก็เข้ามาช่วยเหลือกัน เป็นอะไรที่เห็นแล้วเรารู้สึกว่านี่แหละคือความผูกพันที่มีต่อกันและกันครับ"

>> อ่านข่าว น้ำตาล เดอะสตาร์ ทุกประเด็น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย ถกลเกียรติ" เปิดใจถึง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียใจ น่าจะคิดถึงกันไวกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook