คืบอุบัติเหตุดับสยอง 6 ศพ หมอผ่าตัดช่วยชีวิตทารกน้อยในครรภ์หญิงท้อง 8 เดือน

คืบอุบัติเหตุดับสยอง 6 ศพ หมอผ่าตัดช่วยชีวิตทารกน้อยในครรภ์หญิงท้อง 8 เดือน

คืบอุบัติเหตุดับสยอง 6 ศพ หมอผ่าตัดช่วยชีวิตทารกน้อยในครรภ์หญิงท้อง 8 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุกระบะประสานงากับรถเครน ดับคาที่  6  ศพ เคราะห์ดี หญิงท้อง 8 เดือน แพทย์ผ่าตัดช่วยชีวิตหนูน้อยในครรภ์ออกมาได้อย่างปลอดภัย

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุ บริเวณสี่แยกถนนหนองเสือตัดกับถนนทางหลวงชนบท ปข.1042 หมู่ 5 บ้านหนองเสือ ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รถกระบะ ยี่ห้อโต้โยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ชนกับรถเครน 6 ล้อ ยี่ห้อ Hino สีขาว มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย

>> สลด! กระบะชนเสยรถเครน ตายเกือบยกคัน 6 ศพ เจ็บ 3

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มิ.ย.) น.ส.กรกาญจน์ คนท้องใกล้คลอดอายุครรภ์ 8 เดือน ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่าเสียเลือดมากเกรงจะเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ ทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ได้ช่วยเหลือผ่าตัดทำคลอดก่อนกำหนด เพื่อนำเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย

โดยทารกที่คลอดออกมาเป็นเด็กหญิงน่าตาน่ารักน่าชัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์จะดูแลเด็กหญิงคนดังกล่าว ระหว่างที่คุณแม่พักรักษาตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง และบอบช้ำจากแรงกระแทกอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะพร้อมผู้โดยสารซึ่งเป็นญาติพี่น้องกัน เดินทางจากบ้านพักที่ อ.หัวหิน เพื่อมาท่องเที่ยวที่จุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร ต.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด ขณะกำลังเดินทางกลับ อ.หัวหิน ได้ใช้เส้นทางผ่านถนนทางหลวงชนบท ปข.1042

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ปรากฏว่ามีรถบรรทุกหกล้อวิ่งมาตามถนนหนองเสือ มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม  คาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายอาจจะขับมาด้วยความเร็ว เนื่องจากสภาพผิวการจราจรเพิ่งปรับปรุงใหม่ ทำให้ไม่สามารถชะลอรถหยุดได้ทันเมื่อถึงสี่แยกดังกล่าว จนเกิดประสานงาชนกันอย่างแรง เป็นเหตุให้ผู้มีเสียชีวิตจำนวนมากและบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คืบอุบัติเหตุดับสยอง 6 ศพ หมอผ่าตัดช่วยชีวิตทารกน้อยในครรภ์หญิงท้อง 8 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook