เสียงรถเป็นเหตุ! ญาติตะลุมบอนแทงกันยับ ตำรวจคุมตัว ห้ามวุ่นยกสองกลางโรงพัก

เสียงรถเป็นเหตุ! ญาติตะลุมบอนแทงกันยับ ตำรวจคุมตัว ห้ามวุ่นยกสองกลางโรงพัก

เสียงรถเป็นเหตุ! ญาติตะลุมบอนแทงกันยับ ตำรวจคุมตัว ห้ามวุ่นยกสองกลางโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทยกพวกตะลุมบอนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณบ้านเลขที่ 31/2 หมู่ที่ 7 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยทางญาตินำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายพีรพร หรือนายเก่ง อายุ 37 ปี ถูกแทงด้วยของมีคนเข้าที่ด้านหลังเป็นแผลลึก ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวเข้าปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำเข้าผ่าตัดเนื่องจากบาดแผลลึกเป็นแผลฉกรรจ์

นางสาวสาวิตรี ดาวอุดม อายุ 34 ปี ภรรยาของนายเก่งเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายเก่งซึ่งมีอาชีพขายผักอยู่ที่ตลาดสี่มุมเมืองเดินทางกลับมาบ้านเพื่อดูแลลูกสาว โดยจะเดินทางไปมาระหว่างบ้านกับที่ตลาดสี่มุมเมือง

ซึ่งหลังจากกลับมาบ้านก็นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน พอดีกับนายทศพล อายุ 25 ปี ญาติห่างๆซึ่งอยู่บ้านใกล้กันขับรถจักรยานยนต์เข้าออกภายในซอยบ้านและส่งเสียงดังจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นก่อนที่จะเกิดชกต่อยกัน

โดยมีญาติของทั้งสองฝ่ายเข้าห้ามปราม แต่ขณะที่นายเก่งเผลอ นายกฤษภา อายุ 21 ปี หรือนายโอใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ด้านหลังจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่ทางญาติจะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

ขณะที่นายทศพลและนายกฤษฎา พร้อมญาติๆเดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทองเพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยบอกว่านายเก่งเป็นคนหาเรื่องก่อนและใช้หินปาใส่รถกระบะของนายโอก่อนที่จะเกิดชุลมุนกันขึ้น

แต่ไม่มีใครใช้อาวุธจนตนและนายโอก็ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงนายเก่งยังทำร้ายญาติๆ ที่เข้าไปห้ามปราบอีกด้วย ส่วนแผลนายเก่งคาดว่าถูกตอไม้ที่ปักอยู่ขณะชุลมุนกันแทงจนได้รับบาดเจ็บยืนยันว่าไม่มีใครใช้อาวุธแน่นอน

ขณะที่นางสาวยุพาพร นิลพัฒน์ อายุ 28 ปี แฟนสาวของนายดุ๊กเปิดเผยว่า ปมเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากที่บ้านมีอาชีพทำซูชิส่งขายตามตลาดนัด ต้องใช้จักรยานยนต์ในการส่งให้กับลูกค้าโดยเฉพาะส่งตามแม่ค้าต่างๆ บางครั้งต้องส่งตั้งแต่เช้ามืดทำให้อาจจะมีเสียงดังบ้างซึ่งเมื่อนายเก่งกลับจากสี่มุมเมืองก็จะมีปัญหากันตลอด และมีปัญหาระหองระแหงกันเรื่อยมาจนเกิดเหตุในครั้งนี้

ขณะที่หลังเกิดเหตุคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเดินทางมาเผชิญหน้ากันที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนเกือบยกพวกตะลุมบอนกันอีกรอบโดยทางเจ้าหน้าที่ต้องกันทั้งสองฝ่ายออกจากกันและดำเนินคดีทั้งหมดในข้อหาทะเลาะวิวาทจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook