อุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 ฝังดินกลางสุสานมุสลิม ชาวบ้านเอะใจเท้าศพโผล่จากหลุม

อุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 ฝังดินกลางสุสานมุสลิม ชาวบ้านเอะใจเท้าศพโผล่จากหลุม

อุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 ฝังดินกลางสุสานมุสลิม ชาวบ้านเอะใจเท้าศพโผล่จากหลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. (5 มิ.ย.62) ร.ต.อ.สามารถ รัตนพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ในกุโบร์หรือสุสานบ้านบ่อโชน หมู่ 7 ต.สะกอม ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางไปเยี่ยมหลุมฝังศพของญาติพี่น้องในวันรายอไปพบซึ่งเป็นหลุมใหม่และมีร่องรอยของสัตว์คุ้ยเขี่ยจนเท้าโผล่ขึ้นมา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุสนธิ์ ธินิเฉลิมวงศ์ ผกก.สภ.จะนะ และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ พร้อมทีมเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และตชด.434

พบว่าศพถูกฝังลึกลงไปในดินลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง หน่วยกู้ภัยจึงขุดลงไปก็พบกับร่างของผู้เสียชีวิตในสภาพที่ห่อด้วยผ้าสแลนสีเขียว นอนคว่ำหน้าถูกมัดเท้าและมัดมือไพล่หลังด้วยเชือก สวมกางเกงสามส่วนสีดำ เสื้อยืดสีแดงและสวมทับด้วยเสื้อคอวีสีขาว สภาพศพเริ่มเน่าเพราะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อต่อ นายปรีชา อายุ 17 ปี  มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ

พ่อแม่และญาติที่มาดูยืนยันชัดเจนว่าเป็นศพของ นายปรีชา ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.จะนะ แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถชันสูตรศพเพื่อหาร่องรอยของการถูกทำร้ายว่าเสียชีวิตเพราะอะไร เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่า ต้องส่งไปแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ผ่าชันสูตรอีกครั้ง



จากการเปิดเผยของ นายมะมุ หมินหีม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.สะกอม เป็นภูมิลำเนาของผู้ตายบอกว่า มีเพื่อนอีก 2 คน มารับออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม และญาติพี่น้องก็พยายามช่วยกันตามหาซึ่งทราบจากเพื่อนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ทราบข่าวอีกเลยแม้จะพยายามตามหากระทั่งในวันนี้ชาวบ้านที่เดินทางมายังกุโบร์ในวันรายอก็มาพบหลุมต้องสงสัยที่เป็นหลุมใหม่ จึงแจ้งตำรวจและญาติมาดูก็พบว่าเป็นศพของนายปรีชาจริง ส่วนปัญหาน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ด้านข้อมูลจากตำรวจที่ได้สอบสวนขยายผลพยานแวดล้อมทราบว่า นายปรีชา ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อรินับ 10 คน รุมทำร้ายในป่าสวนยาง ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านปากบางสะกอม ต.สะกอม อ.เทพา ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 5 กิโลเมตร ส่วนเพื่อนอีก 2 คนซึ่งไปด้วยกันถูกปล่อยตัวมา และได้อุ้มมาในพื้นที่บ้านโคกสัก หมู่ 6 ต.สะกอม จ.จะนะ ซึ่งจุดนี้มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 นัด และหลังจากนั้นจึงนำศพมาขุดหลุมฝังดินในกุโบร์บ้านบ่อโชน เพื่ออำพรางซ่อนเร้นศพ ส่วนเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน และออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook