อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1558/7793854/10.0.jpgอึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด

    อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด

    2019-06-05T21:17:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ยัดใส่ช่องคลอดหวังซ่อนไว้มิดชิด แต่งานนี้ไม่รอดสายตาจับพิรุธของตำรวจ

    สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ หญิงชาวจีนแซ่เลี่ยวคนหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ เป็นต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากพบว่านาฬิกาข้อมือหรูราคากว่า 70,000 หยวน (ประมาณ 318,000 บาท) ที่อยู่ในบ้านหายไป สงสัยถูกขโมย

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปตรวจสอบ โดยระหว่างซักถามเจ้าหน้าที่สังเกตพบว่า แม่บ้านเกิดหลังปี 1980 ทราบแซ่ซู ท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยเป็นหัวขโมย จึงพาตัวกลับไปสอบสวนที่สำนักงาน

    รายงานระบุว่า ระหว่างสอบปากคำ แม่บ้านแซ่ซูคนนี้มีอาการนิ่งสงบอย่างมาก และยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมยนาฬิกาข้อมือเรือนนั้น เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นร่างกายและทรัพย์สินติดตัวเธอ

    แต่ระหว่างนั้นเธอได้ขยับเปลี่ยนท่านั่งตลอด เจ้าหน้าที่เห็นว่าผิดปกติจึงสันนิษฐานว่าเธออาจซุกซ่อนนาฬิกาข้อมือไว้ในร่างกาย เพื่อความแน่ใจเจ้าหน้าที่จึงนำตัวเธอไปตรวจเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งผลเป็นจริงดังคาด ภาพเอ็กซเรย์ปรากฏวัตถุโลหะรูปร่างคล้ายนาฬิกาข้อมืออยู่ภายในร่างกาย อีกทั้งยังอยู่บริเวณช่องคลอดของเธอด้วย

    ด้วยจำนนต่อหลักฐาน แม่บ้านแซ่ซูคนนี้จึงยอมรับสารภาพว่าลงมือฉกนาฬิกาข้อมือหรูของนายจ้าง งานนี้เธอจึงถูกจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นต่างๆ นานา บางคนบอกว่า “เอาออกมาก็ไม่อยากได้แล้ว ดูสกปรกเกินไป”, “ไปไม่เป็นเลย จะใส่ก็สะอิดสะเอียน ไม่ใส่ก็กะไรอยู่”, “7 หมื่น น่าจะกันน้ำได้”

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อึ้ง แม่บ้านชาวจีนขโมยนาฬิกาข้อมือหรูนายจ้าง ซ่อนในช่องคลอด

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :new.qq.com