วัวดุโคตรโหด ขวิดคนเลี้ยงเสียชีวิตคาที่

วัวดุโคตรโหด ขวิดคนเลี้ยงเสียชีวิตคาที่

วัวดุโคตรโหด ขวิดคนเลี้ยงเสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 พฤษภาคม 62 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานตำรวจภูธรดงประคำ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน

เข้าตรวจสอบศพ นายบุญเชิด ทองคำนุช อายุ 70 ปี ที่บริเวณไร่ข้าวโพด ข้างบ้านผู้ตายเลขที่ 222 บ้านฟากบึง หมู่ 7 ตำบลดงประคำ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก

หลังจากมีผู้มาพบร่างนายบุญเชิด เสียชีวิตอยู่ใกล้เคียงต้นตาล สภาพร่างกายมีลักษณะคล้ายถูกวัวขวิดซ้ำๆกันหลายครั้งที่บริเวณช่วงท้อง และหูซ้ายมีรอยฉีกขาด ผิวหนังบางส่วนเริ่มมีรอยไหม้

ใกล้กันมีฝูงวัวของนายบุญเชิด เดินไปมาอยู่ ซึ่ง มีอยู่ตัวหนึ่งมีอาการ ตาขวาง เดินไปเดินมาผิดปกติ จากตัวอื่น ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันจับไปแยกผูกไว้กับเสาไฟ ส่วนตัวอื่นๆได้นำเข้าคอกของนายบุญเชิดซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดที่พบศพ

นางเนา อินทับ ชาวบ้านใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุ บอกว่า วันนี้นายบุญเชิด นำวัวมาเลี้ยงตามปกติ ซึ่งที่ผ่านมาจะพลัดกันเลี้ยงกับหลานชาย โดยนำมาเลี้ยงแบบปล่อยฝูง แถวนี้เป็นประจำ แต่วันนี้หลานชายไปทำธุระ จึงไม่ได้มาเลี้ยง

จนกระทั่งหลานกลับมาหาก็พบเจอว่า นายบุญเชิดนอนเสียชีวิต และมีร่องรอยบาดแผลถูกวัวขวิด จึงได้รีบแจ้งตำรวจให้ทราบทันที ที่ผ่านมา นายบุญเชิดจะห้ามปรามไม่ให้เด็กๆ เข้าใกล้วัว เพราะตามปกติวัวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ต้องระมัดระวังประกอบกับจากช่วงนี้ อาการยังร้อนและวัวอยู่ในช่วงอาการเป็นสัดด้วย

ด้านนางชวนชื่น ทองคำ อายุ 50 ปี ลูกของนายบุญเชิด ที่ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจบอกว่า พ่อเลี้ยงวัวอย่างนี้มาตั้งแต่ตนเองเกิด ที่ผ่านมา พ่อเคยถูกขวิดเมื่อสมัยตอนตนเองเรียนหนังสือ แต่ไม่เป็นอะไรมาก แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด ถูกขวิดจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรดงประคำ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ตายกันแน่

จึงได้ให้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน นำศพนายบุญเชิด ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook