"ดร.วาว" โพสต์เคลียร์ จริงไม่จริง ข่าวเม้าท์แม่ไม่ปลื้ม "น้ำชา" ว่าที่ลูกสะใภ้

"ดร.วาว" โพสต์เคลียร์ จริงไม่จริง ข่าวเม้าท์แม่ไม่ปลื้ม "น้ำชา" ว่าที่ลูกสะใภ้

"ดร.วาว" โพสต์เคลียร์ จริงไม่จริง ข่าวเม้าท์แม่ไม่ปลื้ม "น้ำชา" ว่าที่ลูกสะใภ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ น้ำชา ชีรณัฐ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวเม้าท์ว่า คุณแม่ของว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ไม่ปลื้มนั้น ซึ่งน้ำชาก็ยอมรับว่าสะเทือนใจมากกับข่าวลือที่เกิดขึ้น รวมถึงยังไม่เคยเจอแม่ของฝ่ายชายจริงๆ แต่น้ำชาบอกว่าอย่างไรก็รอให้ฝ่ายชายออกมาโพสต์น่าจะชัดเจนและหนักแน่นกว่าที่เธอพูดอยู่ฝ่ายเดียว 

ซึ่งล่าสุด ดร.วาว ก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ถึงประเด็นต่างๆ ไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง แม้ว่าน้ำชาจะยังไม่มีโอกาสมาเจอกับคุณแม่ แต่ท่านก็รับรู้เรื่องที่ทั้งคู่คบกัน รวมถึงเรื่องขอน้ำชาแต่งงานด้วย ซึ่งท่านเองยังเป็นคนให้แหวนเพชรให้เป็นแหวนหมั้นน้ำชามาด้วย โดยบอกว่าขออนุญาตชี้แจง และขอโทษที่ไม่ได้มาด้วยตัวเองครับ

"ผมต้องขอโทษด้วยครับที่วันนี้ไม่สามารถมาชี้แจงกับสื่อได้ด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ข่าวลือที่ออกมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้วส่งผลกระทบกับความรู้สึกของทั้งครอบครัวของผมและของน้ำชา และทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน

ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยนะครับว่าข่าวลือที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง ตั้งแต่ผมกับน้ำชาเริ่มคบหากัน ผมได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด ผมเองได้พยายามหาโอกาสที่จะพาน้ำชาไปพบคุณแม่ และครอบครัวของผมหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะและโอกาสไม่อำนวยทําให้ยังไม่ได้พบกัน

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่ได้พบกับคุณแม่เองเเต่น้ำชาก็ได้พบกับคนอื่นๆ ในครอบครัวของผม ก่อนที่ผมจะขอน้ำชาแต่งงาน ผมได้ปรึกษาและขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณแม่ผมก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้นและท่านยังอนุญาตให้ผมนำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ สำหรับทริปที่ไปขอน้ำชาคุณแม่ของผมก็ทราบดีครับ ขอบคุณครับ"

เป็นการออกมาโพสต์ที่ทำให้แฟนๆ ดีใจกับข่าวนี้ไปด้วย รวมถึงส่งกำลังให้ทั้งคู่ น้ำชา-ดร.วาว ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ และรอดูงานแต่งงานของคู่นี้ที่จะเกิดขึ้นด้วย 

>> "น้ำชา ชีรณัฐ" สุดกลั้น! เปิดใจปมร้อนทั้งน้ำตา ดราม่าคุณแม่ "ดร.วาว" ไม่ปลื้ม

>> "ดร.วาว" เซอร์ไพรส์สำเร็จ ขอ "น้ำชา" แต่งงาน โมเมนต์นี้น้ำตาท่วมจอ (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ดร.วาว" โพสต์เคลียร์ จริงไม่จริง ข่าวเม้าท์แม่ไม่ปลื้ม "น้ำชา" ว่าที่ลูกสะใภ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook