โซเชียลส่ายหน้า นาทีชายบุกเวทีกอดคอ "เดอะทอยส์" ซ้ำบังคับให้ดื่ม

โซเชียลส่ายหน้า นาทีชายบุกเวทีกอดคอ "เดอะทอยส์" ซ้ำบังคับให้ดื่ม

โซเชียลส่ายหน้า นาทีชายบุกเวทีกอดคอ "เดอะทอยส์" ซ้ำบังคับให้ดื่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลวิจารณ์เหตุการณ์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง "เดอะ ทอยส์" กำลังแสดงโชว์อยู่ แต่ลูกค้าบุกขึ้นไปบนเวทีและกอดคอ ก่อนจะบังคับให้ดื่ม ทำเจ้าตัวฟิวส์ขาด-ทิ้งกีตาร์และหยุดร้องทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นคลิปที่กำลังเห็น "เดอะ ทอยส์" หรือ ทอย ธันวา นักร้องหนุ่มชื่อดังกำลังทำการแสดงอยู่ แต่ปรากฏว่าถูกชายคนหนึ่งขึ้นไปบนเวทีและเข้ากอดคอ ก่อนจะพยายามบังคับให้นักร้องหนุ่มดื่มแอลกอฮอล์ กระทั่งเขาตัดสินใจหยุดการแสดงลงทันที

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปดังกล่าวเอาไว้ ก่อนที่จะมีเพจเฟซบุ๊กหลายๆ นำไปแชร์ต่อ พร้อมกับเกิดเสียงวิจารณ์ไปต่างๆ นานา เจ้าของโพสต์เขียนข้อความเอาไว้ว่า "โต๊ะละ 4,000 ทั้งหมด 3 โต๊ะ 12,000 ร้องได้ยังไม่ทันจบเพลงเลย ไปซะแล้ว #หมดคำสิเว่า"

จากคลิปภาพทำให้เห็นว่าชายคนหนึ่งที่น่าจะมีการมึนเมาสุรา ได้ปีนขึ้นมาอยู่บนเวที พร้อมกับแก้วเครื่องดื่ม ก่อนจะเข้ากอดคอ เดอะ ทอยส์ ระหว่างที่เข้ากำลังแสดงดนตรีอยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พยายามบังคับให้นักร้องดื่มเครื่องดื่มไปด้วย เป็นเหตุทำให้ เดอะ ทอยส์ ตัดสินใจหยุดเล่น ทิ้งกีตาร์ลงพื้นและเดินลงจากเวทีทันที

ภาพเหตุการณ์มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่า "ลูกค้าค่อนข้างขาดสติและไร้มารยาท" ทั้งนี้ หลายคนมองว่าการบังคับผู้อื่นดื่มแอลกอฮอล์ในลักษณะขัดขืนใจเช่นนี้ เท่ากับเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเป็นอย่างมาก ขณะที่บางคอมเมนท์ยังแซวเล็กน้อยว่า "โชคดีที่ไม่โดนกีตาร์ฟาดหัว"

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลเพียงไม่ข้ามคืน ก็มีข้อมูลว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี อีกทั้งยังมีการตั้งข้อสังเกตและเปรียบเทียบว่า เหตุการณ์มีลักษณะคล้ายกับที่เคยเกิดขึ้นกับวง Slot Machine ที่โดนลูกค้าบุกขึ้นเวทีและประชิดตัวแบบไร้มารยาท เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพบว่าคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการลบออกจากโซเชียลมีเดียไปเกือบทั้งหมดแล้ว

>> เฟิด Slot Machine เผย “ไม่เคยเจอขนาดนี้” หลังเจอแฟนเพลงบุกขึ้นเวที-เล่นข้ามหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook