เจ้าของแจ็กพ็อตเกมทศกัณฐ์ รวยซ้ำถูกรางวัลที่ 1 เฮลั่นได้ฉลองอีกรอบ

เจ้าของแจ็กพ็อตเกมทศกัณฐ์ รวยซ้ำถูกรางวัลที่ 1 เฮลั่นได้ฉลองอีกรอบ

เจ้าของแจ็กพ็อตเกมทศกัณฐ์ รวยซ้ำถูกรางวัลที่ 1 เฮลั่นได้ฉลองอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอุดรธานีกลายเป็นเศรษฐีใหม่...อีกครั้ง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน พ่วงด้วยรางวัลเลขท้าย 2 ตัว อดีตเคยได้แจ็กพ็อตรายการเกมโชว์ชื่อดัง เชื่อได้โชคมาเพราะหมั่นทำบุญ

เมื่อคืนวานนี้ (16 พ.ค.) ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เมืองพาน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นายผ่องศรี จันทรมณี อายุ 48 ปี ที่ล่าสุดกลายเป็นเศรษฐีอีกรอบ หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 962526 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 และยังพ่วงด้วยรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 71 อีก 3 ใบ โดยมีญาติๆ มาร่วมแสดงความยินดีและปิดบ้านฉลองกันยกใหญ่

นายผ่องศรี เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นโฟร์แมน คนคุมงานก่อสร้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ได้เงินเดือน จำนวน 2 หมื่นนิดๆ โดยหลังจากเลิกงานตนก็จะไปเป็นตำรวจบ้าน หรือ ผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงาน ก่อนหน้าที่จะออกสลากกินแบ่งฯ เพียงไม่กี่วัน ตนได้ไปซื้อลอตเตอรีมา 5 ใบ บริเวณตลาดสดท่าใหม่ จ.จันทบุรี

โดยในตอนนั้นมีเงินติดตัวอยู่จำนวน 1,000 บาท แต่แบ่งให้ภรรยาไป 500 บาท ทำให้เหลือ 500 บาท จึงได้นำมาซื้อลอตเตอรีไป 5 ใบ ก่อนหน้านี้ญาติได้มาเล่าว่า ฝันเห็นอาของภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วมาเข้าฝัน บอกว่าให้ซื้อเลขปีนี้ นั่นก็คือ 2562 ตนจึงหาซื้อทั้งเลขตรงและเลขกลับ ทำให้ตนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ

นอกจากนี้ ตนยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 71 อีกจำนวน 3 ใบ โดยลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขท้ายนั้น ตนได้แบ่งมอบให้กับพี่ชาย ปัจจุบันบวชอยู่ที่วัดโพธิ์ศรีวิลัย เพื่อเป็นการทำบุญ ส่วนอีกใบได้มอบให้ผู้กำกับ สภ.กลางใหญ่ เพื่อช่วยเหลือเป็นค่าไฟและค่าน้ำของโรงพัก

และก่อนหน้านี้ตนก็เพิ่งจะสักการะกราบไหว้และทำบุญที่วัดสมเด็จองค์ดำหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี เพื่อต้องการเงินไปปลดหนี้สิน ที่ปัจจุบันติดค้างอยู่ 3 ล้านบาท เพราะตนได้กู้เงินยืมมาสร้างบ้านให้กับภรรยาใหม่ โดยงวดที่แล้ว ฝ่ายภรรยาก็เพิ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวมา

ทั้งนี้ ตนได้เดินทางกลับมาเยี่ยมแม่และญาติพี่น้องที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ก่อนจะทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำเอาไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.กิระศักดิ์ วาสิงหน รองสารวัตรสอบสวน สภ.กลางใหญ่ โดยเงินที่ได้จากโชคก้อนใหญ่ ก็ตั้งใจจะนำไปใช้หนี้สิน และแบ่งบางส่วนไปทำบุญสร้างหลังคาศาลาวัด และหล่อพระพุทธรูปพระแก้วมรกต ณ วัดโพธิ์ศรีวิลัย

พร้อมกับจะแบ่งเงินบางส่วนให้กับแม่และญาติพี่น้อง พร้อมกับเป็นทุนการศึกษาของลูกสาวคนเล็กที่เรียนอยู่ และหากยังเหลือก็จะนำมาเป็นทุนชีวิต เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวและกลับมาอยู่บ้านเกิด เพื่อดูแลแม่ที่แก่ชราแล้ว และกลับมาอยู่กับพี่น้องอีกครั้ง

นอกจากนี้ นายผ่องศรี ยังเล่าอีกว่า เมื่อปี 2547 ตนเคยได้ไปออกรายการเกมทศกัณฐ์ และเป็นผู้ที่คว้าแจ็กพ็อตของรายการมาได้ ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยเงินก้อนนั้นได้ยกให้ภรรยาเก่าไปทั้งหมด

>> ตรวจหวย ตรวจรางวัลที่ 1 ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 พฤษภาคม 2562

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook