รถผัวโดนขโมยแต่ตามคืนได้ เพราะเมียแอบติด GPS กันหนีเที่ยว

รถผัวโดนขโมยแต่ตามคืนได้ เพราะเมียแอบติด GPS กันหนีเที่ยว

รถผัวโดนขโมยแต่ตามคืนได้ เพราะเมียแอบติด GPS กันหนีเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรอุกอาจบุกเข้ามาขโมยรถถึงในบ้าน แต่ตามรถคืนมาได้ โดยภรรยาเจ้าของยืนสวยๆ รอตำรวจ เพราะติด GPS ไว้ที่รถ กันสามีหนีเที่ยว

(16 พ.ค.) เกิดเหตุการณ์รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ค สีบอร์น ป้ายทะเบียนอุบลราชธานี ของสามี นางสาวปิยะนุช ถูกโจรบุกเข้าบ้านมาโจรกรรมรถไปต่อหน้าต่อตา ทั้งๆ ที่กุญแจรถวางอยู่ในบ้าน เมื่อกลางดึกวันที่ 14 พ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.ปิยะนุช ได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี และรอให้การกับตำรวจอยู่ที่บ้าน

น.ส.ปิยะนุช แจ้งกับตำรวจว่า ตนเองสามารถตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของโจรได้ ผ่านทาง GPS จากโทรศัพท์มือถือที่ตนเคยซ่อนไว้ในรถได้ พร้อมแจ้งว่ารถจอดอยู่แถวบ้านดอนแค ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี

ตำรวจจึงติดตามไปยังพิกัดที่ น.ส.ปิยะนุช แจ้งและตรวจสอบ จนพบรถยนต์ที่คนร้ายโจรกรรมไป ถูกถอดป้ายทะเบียนด้านหน้าและด้านหลังออกแต่ไม่พบคนร้าย

น.ส.ปิยะนุช ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นว่า ตนและสามีกำลังทำธุระอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงรถขับออกไป โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ เพราะกุญแจรถก็ยังอยู่ในบ้าน แต่เมื่อมั่นใจว่ารถถูกโจรกรรม สามีจึงได้ออกตามหารถ

ซึ่งโชคดีที่ตอนนั้นตั้งสตินึกขึ้นได้ว่าเคยแอบเอามือถือเก่ามาเปิดระบบจีพีเอส แล้วนำไปซ่อนไว้ในรถกระบะของสามี เพื่อติดตามดูพฤติกรรมไม่ให้หนีไปเที่ยวดื่มสุรากับเพื่อน

เมื่อเปิดระบบดูก็พบว่ารถได้วิ่งไปที่ไหน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จากนั้นพลเมืองดีที่ทราบข่าวได้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่า คนร้ายนำรถไปจอดไว้ในบ้านร้าง แล้วก็วิ่งหลบหนีไปในบ้านหลังหนึ่ง

ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เพียงแต่นัดหมายให้เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวที่ผู้ต้องหาเข้าไปหลบหนีมาสอบปากคำต่อไป

>> 6 ระบบความปลอดภัยในรถหรูที่ซื้อติดเองได้ สบายกระเป๋า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถผัวโดนขโมยแต่ตามคืนได้ เพราะเมียแอบติด GPS กันหนีเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook