แก๊งเบิร์นยางแห่นาค มอบตัวอีกล็อต เพจดังรับผิด-วอนให้ดูความดีที่เคยทำบ้าง

แก๊งเบิร์นยางแห่นาค มอบตัวอีกล็อต เพจดังรับผิด-วอนให้ดูความดีที่เคยทำบ้าง

แก๊งเบิร์นยางแห่นาค มอบตัวอีกล็อต เพจดังรับผิด-วอนให้ดูความดีที่เคยทำบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสมาชิกแก๊งซิ่งเบิร์นยางแห่งานบวชเข้ามอบตัวอีกล็อต ตำรวจแจ้งข้อหา-ยึดรถเอาไว้ ด้านเพจดังท้องถิ่นยอมรับผิด แต่วอนสังคมย้อนดูความดีที่แก๊งนี้ทำมาตลอดบ้าง

ความคืบหน้ากรณีคลิปแห่นาคในพิธีอุปสมบทแห่งหนึ่งใน อ.ตะกั่วป่า ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการปิดเส้นทางจราจร เพื่อทำการเบิร์นยางล้อรถกลางถนน ทำให้เกิดควันและกลิ่นเหม็นไหม้ไปทั่วบริเวณ ซ้ำยังทำให้พื้นถนนเต็มไปด้วยร่องรอยการเผาไหม้ของล้อรถยนต์ ก่อนจะถูกควบคุมตัวดำเนินคดีได้แล้วกลุ่มแรก ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ศรีทอง สวญ.สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับการมอบตัว นายอรรถชัย อายุ 23 ปี และ นายสมชาย อายุ 26 ปี พร้อมด้วยรถกระบะฟอร์ด สีบรอนซ์เทา และ รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งรถทั้ง 2 คัน ไปตรวจสภาพที่ขนส่งอำเภอตะกั่วป่า ก่อนจะนำรถมาเก็บไว้ในที่ปลอดภัย พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับในข้อหาดัดแปลงสภาพรถในราคา 500 บาท

>> จุดจบสายเบิร์น แจ้ง 2 ข้อหา แก๊งซิ่งงานบวช แห่นาคควันคลุ้งเหม็นไหม้

จากนั้นจึงนำตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 พร้อมคลิปการกระทำผิด ส่งให้ศาลจังหวัดตะกั่วป่าพิจารณาการลงโทษ ปรับคันละ 2,000 บาท พร้อมทำการริบรถยนต์ที่ใช้ในการกระทำความผิดจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคำสั่ง ส่วนรถคันที่เหลือพบว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับความรวมมือเท่าที่ควร หากผู้ใดพบเห็นว่ารถคันดังกล่าว ขับขี่อยู่บริเวณใด สามารถแจ้งได้ที่ สภ.ตลาดใหญ่ เพื่อทำการจับกุมและยึดรถคันดังกล่าว

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก มิตรภาพประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความขอยอมรับผิดและให้สังคมย้อนกลับไปดูในสิ่งดีๆ ที่กลุ่มดังกล่าวเคยทำเอาไว้บ้าง

"เรื่องที่เราทำผิดเรายอมรับ แต่อยากให้มองสิ่งที่ผ่านๆมาบ้าง เราทำเพื่อสังคมมาตลอด รู้ว่ามันลบล้างความผิดครั้งนี้ไม่ได้ แค่อยากจะขอโอกาส ขอให้ทุกคนให้อภัย เป็นกำลังใจให้พวกเราทำความดีต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่รับฟัง #มิตรภาพตะกั่วป่า"

ก่อนจะทำการแชร์ภาพกิจกรรมดีๆ ที่เคยทำมาตลอดทุกครั้งหลังมีการรวมตัว ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมสิ่งของไปช่วยเหลือน้ำท่วม ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และ จังหวัดสุราษฎร์ธานี,ระดมทุนสำหรับซื้อสิ่งของเครื่องใช้สำหรับมูลนิธิเพื่อเด็กกำพร้า โรงเรียนที่ขาดอุปกรณ์การเรียน และผู้ป่วยติดเตียง เป็นต้น

>> ชาวบ้านส่ายหัว "งานบวชสายซิ่ง" โชว์เบิร์นยางควันคลุ้งกว่าจะไปถึงวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook