พบแล้ว ร่างไร้วิญญาณน้องออกัส ไปงานบวชแล้วลื่นไถลจมแม่น้ำ

พบแล้ว ร่างไร้วิญญาณน้องออกัส ไปงานบวชแล้วลื่นไถลจมแม่น้ำ

พบแล้ว ร่างไร้วิญญาณน้องออกัส ไปงานบวชแล้วลื่นไถลจมแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบร่างไร้วิญญาณของน้องออกัส ห่างจากจุดที่จมน้ำประมาณ 1 กิโลเมตร หลังไปเดินเล่นงานบวช แล้วเกิดลื่นไถลตกแม่น้ำจมหายไป

จากกรณีเมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. น้องออกัส หรือ ด.ช.ธนาทิฟ อายุ 4 ขวบ ได้เดินเล่นริมแม่น้ำกับพี่สาวคือ ด.ญ.ชญานินทร์ อายุ 5 ขวบ และเพื่อนคือ ด.ช.จิระพงศ์ อายุ 5 ขวบ โดยบอกกับ นางวิภาดา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นมารดาว่า จะไปเดินเล่นที่บ้านงานบวชแถววัดระนาม แล้วพากันเดินเล่นริมแม่น้ำ

แต่ น้องออกัส ได้พลัดลื่นไถลลงแม่น้ำจมหายไปบริเวณหน้าโรงเรียนวัดระนาม หมู่ที่ 6 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ นักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี และจังหวัดใกล้เคียงได้ระดมกำลังงมหาร่าง น้องออกัส อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเวลา 24.00 น. จึงได้ยุติการค้นหาและจะเริ่มการค้นหากันอีกครั้งในเวลา 07.00 น. ของวันรุ่งขึ้น

ล่าสุด วันนี้ (29 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 07.42 น. พ.ต.ต.ปิยะพงศ์ สิริจรรยาธรรม สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งว่าได้พบร่างไร้วิญญาณของ น้องออกัส ด.ช.ธนาทิฟ ที่ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำบริเวณหน้าวัดเสือข้าม หมู่ที่ 7 ต.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งห่างจากจุดที่ น้องออกัส จมลงไปประมาณ 1 กม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายสายัน อายุ 59 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ขณะพายเรือไปตามหา น้องออกัส ก็ได้พบร่างของ น้องออกัส โดยร่างลอยอยู่ผิวน้ำ มือข้างขวาเกี่ยวติดกิ่งไม้ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างของ น้องออกัส ขึ้นมาวางไว้บริเวณร่มต้นโพธิ์ที่ วัดไทร หมู่ที่ 5 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

โดย น้องออกัส สวมกางเกงขาสั้นสีแดง เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน มือและเท้าขาวซีด ลำตัวเริ่มเขียวคล้ำ มีเลือดปนน้ำไหลออกมาจากปากและจมูก จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอินทร์บุรีมาตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอน

โดยมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมามุงดูกันอย่างหนาแน่น  พร้อมร่วมเป็นกำลังใจและปลอบโยน นางวิภาดา มารดาของ น้องออกัส ที่อยู่ในอาการเศร้าโศก หลังจากการตรวจสอบของแพทย์เวร เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างของ น้องออกัส ทำความสะอาด ก่อนนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook