เปิดจุดเกิดเหตุ-สภาพรถ น้องต้นข้าว ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักดับคาที่

เปิดจุดเกิดเหตุ-สภาพรถ น้องต้นข้าว ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักดับคาที่

เปิดจุดเกิดเหตุ-สภาพรถ น้องต้นข้าว ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาพรถบิ๊กไบค์ของน้องต้นข้าว หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ความเร็ว 263 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เสียหลักลงข้างทางเสียชีวิตคาที่ กุญแจยังเสียบคาอยู่ที่รถ

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปสุดท้ายของ “น้องต้นข้าว” ชายหนุ่มซึ่งชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ ที่เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุ โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพจากกล้องติดหมวกกันน็อก ว่าผู้ตายขี่บิ๊กไบค์ไปตามทางตรงด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักเซลงข้างทางและพลิกคว่ำ

>> คลิปสุดท้ายหนุ่มบิ๊กไบค์ขี่มาตรงๆ ก่อนเซลงข้างทางพลิกคว่ำดับคาที่

ล่าสุด (29 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างทางถนนสายเลี่ยงเมืองเพชรบูรณ์ บริเวณหน้าร้านไนท์ คอฟฟี่  ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์ 1เอ็ม สีน้ำเงิน สภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบศพ นายสุรรัตน์ หรือ น้องต้นข้าว อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตโดยมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะและใบหน้า

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการถูกกระแทกที่บริเวณโคนเสาไฟส่องสว่างข้างถนน มีเศษเนื้อและคราบเลือดติดอยู่ และชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์กระจายอยู่หลายจุด นอกจากนั้นยังพบชิ้นส่วนของร่างกายกระเด็นอยู่หลายจุด ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย จึงได้รวบรวมและนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เพื่อรอญาติมารับนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนๆ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาเที่ยวอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ขากลับใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองและอาจจะขับขี่ด้วยความเร็วสูง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนินถนนเป็นคอขวด และกำลังก่อสร้างถนนสี่เลน จึงอาจจะตกใจหักหลบไม่ทัน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ จึงเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับเสาบอกป้ายสัญญาณจราจร และเสาไฟส่องสว่าง จนเสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดจุดเกิดเหตุ-สภาพรถ น้องต้นข้าว ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook