สาวลพบุรีโพสต์โวยลั่น รถโดนยึดเป็นของกลาง แต่เจอคนเอาไปขับเฉย

สาวลพบุรีโพสต์โวยลั่น รถโดนยึดเป็นของกลาง แต่เจอคนเอาไปขับเฉย

สาวลพบุรีโพสต์โวยลั่น รถโดนยึดเป็นของกลาง แต่เจอคนเอาไปขับเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวลพบุรีโพสต์โวยลั่น โดนยึดรถยนต์เป็นของกลางคดียาเสพติด แต่กลับพบว่ามีคนนำไปใช้ขับ ตำรวจตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่มีการโพสต์ในโลกโซเชียลมีเดียจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง กรณีที่รถยนต์ของตัวเองได้ถูกยึดไว้เป็นของกลางในคดีที่ สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี ซึ่งภายหลังได้ไปตรวจสอบอยู่บ่อยครั้ง กลับไม่พบรถตัวเองจอดอยู่ และเมื่อไปตรวจสอบภายในรถของตนที่ถูกยึดนั้น กลับมีเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของบุคคลอื่นอยู่แทน

โดยในเรื่องนี้ได้รับรายงานจาก สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี ว่า รถยนต์คันดังกล่าวนั้นถูกตรวจยึดไว้เพื่อเก็บรักษาไว้ เพื่อเป็นของกลางในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในคดียาเสพติด โดยอยู่ในระหว่างที่พนักงานสอบสวน กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และมีความเห็นในทางคดี เสนอต่อพนักงานอัยการ เพื่อยื่นฟ้องในชั้นศาล ตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งได้เก็บรักษารถยนต์ของกลางดังกล่าวไว้ภายในสถานีตำรวจ

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้สั่งการให้มีตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยต้องรายงานผลการตรวจสอบให้ทราบภายใน 3 วัน เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ณัชภูมิ วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว โดยให้คณะกรรมการทำการตรวจสอบด้วยความรวดเร็ว โปร่งใส เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากผลการตรวจสอบพบว่า พบว่ามีข้อบกพร่องของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก็จะดำเนินการในทางอาญาและทางวินัยอย่างเด็ดขาดต่อไป

ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นยังไม่พบว่ารถยนต์เก๋งดังกล่าว เกิดการเสื่อมสภาพหรือความเสียหายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook